Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Thiago Alcantara cập bến Bayern Munich

Thứ Hai 15/07/2013 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nhà ĐKVĐ Champions League đã chính thức đánh bại Manchester United để đưa Thiago Alcantara, tiền vệ được đánh giá rất cao từ Barcelona với giá 20 triệu euro.

Thiago đang được Pep lôi kéo về Bayern
Thiago chính thức về Bayern

Phía Bayern Munich xác nhận họ đã có được sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi Thiago Alcantara với mức giá 20 triệu euro, và có khả năng tăng lên 25 triệu dựa vào các điều khoản trong hợp đồng ký kết với phía đội bóng chủ sân Nou Camp. 

Trong thời gian gần đây, HLV Pep Guardiola liên tục lên tiếng muốn đưa học trò cũ của mình tại Barca về sân Allianz Arena, và vào lúc này, ông đã đạt được ý muốn của mình với việc Thiago đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Bayern. Điều này đồng nghĩa với việc Pep sẽ sở hữu cầu thủ 22 tuổi đến năm 2017.

Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là sẽ chuyển tới Manchester United suốt 1 tháng vừa qua, thậm chí trước cả khi TTCN mùa hè năm 2013 mở cửa. Đã có lúc, Thiago ở rất gần Old Trafford, với việc David Moyes tỏ ra khá nghiêm túc với một cầu thủ được cho là truyền nhân xứng đáng của Paul Scholes. Bị bỏ quên ở Nou Camp, Thiago cũng rất mong có được một vị trí chính thức trong đội hình Man Utd để tiếp tục phát triển sự nghiệp, nhưng sự có mặt của Guardiola tại Bayern Munich đã thay đổi tất cả. Pep tỏ ra nhanh tay hơn, cũng như bạo chi hơn Moyes, chính vì thế mà Thiago đã chuyển tới đội bóng của Đức thay vì M.U, bất chấp việc ở Allianz Arena, chưa chắc Thiago đã được ra sân thường xuyên, bởi hiện nay đội bóng này sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm giỏi như Schweinsteiger, Luiz Gustavo và Javi Martinez.

"Thiago đã được mang về đội bóng bởi lẽ Pep Guardiola, HLV mới của CLB, rất ưa thích cậu ấy." - Giám đốc của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge đăng đàn trên trang chủ của đội bóng - "Chúng tôi rất hài lòng vì đã thành công trong một thương vụ lớn. Thiago vừa tỏa sáng tại VCK U-21 Euro, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, có khả năng làm cho Bayern mạnh mẽ hơn nữa."

Như vậy, Thiago Alcantara là tân binh thứ 3 của Bayern Munich trong hè này, sau Mario Goetze và Jan Kirchhoff. Chiến dịch bảo vệ cú ăn 3 Bundesliga, DFB-Pokal và Champions League của Pep Guardiola đã chính thức bắt đầu.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X