Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CỰC HOT: Siêu tiền vệ Arturo Vidal đã đạt được thỏa thuận gia nhập Bayern Munich

Thứ Hai 20/07/2015 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo đó, Juventus và Bayern Munich đã thống nhất xong xuôi về mặt giá cả và Arturo Vidal sẽ đến nước Đức để kiểm tra y tế trong thời gian sớm nhất.

Tiền vệ Arturo Vidal chắc chắn sẽ cập bến Bayern Munich ở kì chuyển nhượng hè năm nay

Tiền vệ Arturo Vidal

đang trên đường chuyển tới Hùm xám xứ Bavaria sau khi đội bóng chủ quản của cầu thủ này, Juventus đã chấp nhận mức giá 25.9 triệu bảng mà phía đội bóng nước Đức đưa ra. “Bà đầm già” sẽ nhận được thêm 2.1 triệu bảng nữa trong trường hợp Vidal thi đấu tốt và giúp đội chủ sân Allianz Arena giành được các danh hiệu ở mùa giải tới. Tiền vệ người Chile cũng đã đồng ý những điều khoản cá nhân với ĐKVĐ Bundesliga với một bản hợp đồng 4 năm và hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần.

Theo tin chuyển nhượng nóng nhất ngày hôm nay 20/7, tiền vệ 28 tuổi chuẩn bị lên đường tới nước Đức để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế bắt buộc và phía Hùm xám hi vọng sẽ chính thức công bố bản hợp đồng với siêu tiền vệ của Juve trước cuối tuần này. Bayern mua Vidal nhằm thay thế cho Bastian Schweinsteiger, người trước đó đã chuyển đến Old Trafford để đầu quân cho Man United. Ngoài ra, cầu thủ 29 tuổi cũng được nhắm đến cho vị trí của Franck Ribery, ngôi sao người Pháp đã chấn thương suốt 18 tháng qua. Có lẽ HLV Pep Guardiola sẽ thay đổi hệ thống chiến thuật hiện tại của mình để phù hợp với những cầu thủ ông đang nắm trong tay.

Được biết, đội bóng xứ Bavaria đã đàm phán xong với Bianconeri về trường hợp của Vidal chỉ trong vòng 1 tuần. Người đại diện của cầu thủ người Chile, ông Fernando Felicevich hiện tại đã có mặt ở Munich để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng giữa thân chủ của ông với Hùm xám. Đây không phải lần đầu tiên Vidal thi đấu tại Bundesliga. Tiền vệ 29 tuổi từng có 4 năm chơi bóng thành công ở Bayer Leverkusen sau đó mới chuyển sang thi đấu cho Lão bà thành Turin hồi hè năm 2011 với mức phí 10.5 triệu euro.

Trong khoảng thời gian khoác áo sọc trắng đen, Vidal đã giành được 4 chức vô địch Serie A, 2 Siêu cúp Italia, 1 Cúp quốc gia Italia. Mùa giải vừa rồi cũng là một mùa giải thành công của tiền vệ người Chile khi cùng đội chủ sân Juventus Arena lọt vào tới trận chung kết Champions League và chỉ chịu thất thủ trước một Barcelona quá mạnh. Đây là một mùa hè đầy biến động với Juve khi họ lần lượt chia tay các công thần là Pirlo, Tevez và giờ đến lượt Vidal. Dẫu vậy, ngay lập tức đội bóng nước Ý cũng có những sự bổ sung kịp thời với hàng loạt cái tên khác như Mandzukic, Dybala, Khedira hay Simone Zaza. Hiện tại, HLV Max Allegri cũng đã nhắm đến tiền vệ Julian Draxler để khỏa lấp khoảng trống mà Vidal để lại ở hàng tiền vệ của ĐKVĐ Serie A.

Về phía Bayern Munich, họ cũng đã chia tay một công thần gắn bó 17 năm với đội bóng là Bastian Schweinsteiger. Ở kì chuyển nhượng hè 2015 này, đội chủ sân Allianz Arena cũng khá im hơi lặng tiếng và mới chỉ mang về một bản hợp đồng là tiền vệ tấn công Douglas Costa của Shakhtar Donetsk. Việc chiêu mộ thành công Arturo Vidal từ Juventus là một lời khẳng định chắc nịch của HLV Pep Guardiola cho tham vọng chiếm ngôi vương Champions League từ tay đội bóng cũ Barca ở mùa giải tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X