Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Schalke 04 MUA ĐỨT Matija Nastasić

Thứ Tư 11/03/2015 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Schalke 04 đã quyết định mua đứt hậu vệ Matija Nastasić của Man City khi cầu thủ này thi đấu rất hay kể từ khi chuyển sang Veltins-Arena với bản hợp đồng cho mượn hồi tháng Giêng.

Matija Nastasić gia nhập Schalke 04 ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2015 với bản hợp đồng cho mượn từ Man City. Ngay lập tức, hậu vệ người Serbia trở thành miếng ghép không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Schalke 04.

Matija Nastasić được huấn luyện viên Roberto Di Matteo cho đá chính tất cả các trận đấu ở Bundesliga và Champions League của Schalke 04 kể từ khi gia nhập đội bóng này.

Schalke 04 mua Matija Nastasić hinh anh
Schalke 04 đã mua đứt hậu vệ Matija Nastasić của Man City

Sáng 11/3, trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Real, Matija Nastasić ra sân ngay từ đầu. Hậu vệ người Serbia đã thi đấu xuất sắc, giúp Schalke đánh bại Real với tỉ số 4-3.

Màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ sinh năm 1993 đã thuyết phục được ban lãnh đạo Schalke 04. Theo thông tin mới nhất từ nước Đức, Schalke 04 đã mua đứt hậu vệ Matija Nastasić của Man City.

Matija Nastasić sẽ chơi cho Schalke 04 với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019. Hiện tại, vẫn chưa rõ mức phí chuyển nhượng mà Schalke 04 phải chi cho thương vụ này.

“Schalke 04 đã kích hoạt điều khoản chuyển nhượng với Matija Nastasić và anh ấy sẽ ở lại Schalke 04” – thông báo phát đi từ trang chủ của Schalke 04.

Về phần mình, Matija Nastasić rất vui mừng khi được Schalke 04 mua đứt: “Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi vẫn là người của Schalke 04. Ngay từ ngày đầu, tôi đã lập tức trở thành một phần của đội bóng. Trong tương lai, tôi muốn giúp đội bóng đạt được nhiều mục tiêu vì chúng tôi là một đội”.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X