Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Pepe Reina gia nhập Bayern

Thứ Sáu 08/08/2014 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ chơi cho Bayern với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, với mức lương vẫn chưa được tiết lộ.

Bayern đã không mất quá nhiều thời gian để đưa Pepe Reina về sân Allianz Arena. Sau khi thủ thành người Tây Ban Nha đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế vào hôm thứ 5, hôm nay, Pepe Reina đã chính thức trở thành người của “Hùm xám” xứ Bavaria.

Theo thông tin mới nhất, Pepe Reina sẽ chơi cho Bayern với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Hiện tại, mức lương mà thủ môn 31 tuổi nhận được ở đội bóng mới vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.
 

Pepe Reina rời Liverpool sau 9 năm gắn bó

Như vậy, sau 9 năm vào sinh ra tử của Liverpool, Pepe Reina đã phải ngậm ngùi rời đội bóng với tư cách là một “người thừa”. Nói Pepe Reina là người thừa, bởi lẽ, ở mùa giải vừa rồi, thủ môn người Tây Ban Nha phải sang Napoli chơi bóng theo dạng cho mượn vì không có suất trong đội hình của HLV Brendan Rodgers.

Trong gần 1 thập kỷ chơi bóng tại Anfield, Pepe Reina ra sân 394 lần cho đội bóng  vùng Merseyside và đã cùng The Kop giành những danh hiệu như: FA Cup, League Cup và UEFA Super Cup.

Nguyên nhân mà Pepe Reina phải khăn gói rời Anfield vì câu lạc bộ không kham nổi mức lương của thủ thành 31 tuổi. Bên cạnh đó, việc thủ thành người Bỉ, Simon Mignolet đang chơi rất xuất sắc cũng là yếu tố khiến Pepe Reina rời Liverpool sớm hơn dự kiến.

Trong ngày công bố hợp đồng với Bayern, thông qua trang Twitter chính thức của “Hùm xám”, Reina cho biết: “Tôi đến đây vì tôi muốn giành chiến thắng càng nhiều danh hiệu càng tốt”.

Mặc dù phát biểu như trên, nhưng Reina chuyển đến Bayern cũng chỉ là cầu thủ chắc suất dự bị cho Neuer chứ không hơn không kém. Bởi vì, thủ thành người Đức đang là người gác đền xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này, trong khi đó, Reina đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X