Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Marco Reus chính thức khiến M.U và Arsenal vỡ mộng

Thứ Bảy 10/03/2018 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Marco Reus - mục tiêu lớn của Man United và Arsenal mới ra quyết định lớn trong sự nghiệp của mình.


Marco Reus đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Borussia Dortmund. Tiền vệ sẽ tròn 29 tuổi vào cuối tháng 5 tới sẽ gắn bó với sân Signal Iduna Park thêm 5 năm nữa, tức tới mùa hè năm 2023. Nếu đi đến tận cùng giao kèo, Reus sẽ 34 tuổi và coi như kết thúc sự nghiệp đỉnh cao trong màu áo đội bóng vùng Ruhr.

Trước khi Marco Reus ở lại Dortmund, không thiếu những tên tuổi đặc biệt là tại nước Anh đã lên kế hoạch chiêu mộ anh. Trong đó, Manchester United, Arsenal và Tottenham là những người sốt sắng nhất. Cả 3 đại gia của Premier League đều rất cần tăng cường chiều sâu đội hình nhằm cạnh tranh với một Man City đã và đang phô diễn sức mạnh khó ngăn cản.

Marco Reus chinh thuc khien MU va Arsenal vo mong hinh anh

Marco Reus ở lại Dortmund thay vì tới với các đại gia


Reus cũng mới trở lại sau chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng gặp phải sau trận chung kết cúp Quốc gia Đức 2017 với Eintracht Frankfurt (Dortmund thắng 2-1). Mất đúng 6 tháng, cầu thủ điển trai người Đức mới có thể tập luyện trở lại và chính thức thi đấu cho Dortmund hồi tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên, anh lập tức để lại dấu ấn với 3 bàn sau 5 lần ra sân gần nhất cho đội bóng áo vàng đen.

Và khi mà những đối tác còn chưa kịp gửi những đề nghị tới Marco Reus, phía Dortmund đã nhanh tay gia hạn hợp đồng với anh. Trong ngày quan trọng của sự nghiệp, cầu thủ sinh năm 1989 nói vui mừng cho biết: “Tôi đã khoác chiếc áo này từ năm 2012. Tôi hạnh phúc và tự hào khi tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với nó trong một thời gian dài”, Reus nói.

“Dortmund là CLB của tôi và cũng là ngôi nhà của tôi. Từ khi còn nhỏ, tôi đã mơ được mặc chiếc áo vàng đen và được thi đấu cho CLB này. Tôi tin tưởng sâu sắc rằng với quyết định này, với chữ ký này sẽ là một hứa hẹn cho tương lai.”

Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke cũng không giấu được sự hãnh diện khi Marco Reus ở lại Dortmund: “Chúng tôi rất vui vì Marco đã ở lại đây một thời gian dài nữa dù vẫn có những CLB hàng đầu thế giới không ngừng chào đón anh. Tôi có mối quan hệ thân thiết với cậu ấy và những cuộc đàm phán của đôi bên đã diễn ra trong bầu không khí xây dựng và thoải mái. Phía cầu thủ đã cho thấy sự cống hiến hết mình và chúng tôi tự hào về điều đó”, ông nói.

Một số thống kê về Marco Reus mùa giải 2017/18:

Marco Reus

Xem thêm một số bài viết khác về Marco Reus trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X