Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Marco Reus ngồi chơi xơi nước 4 tuần

Thứ Hai 08/09/2014 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đang khoác áo Borussia Dortmund sẽ phải ngồi chơi xơi nước ít nhất là 4 tuần vì chấn thương gặp phải trong trận đấu giữa Đức và Scotland sáng nay.

Sáng nay (8/9), trong trận đấu mở màn vòng loại Euro 2016 tại bảng D giữa ĐT Đức và Scotland, tiền vệ Marco Reus  đã bị rách dây chằng bên chân trái và phải rời sân ở phút 90+2. Theo thông tin mới nhất từ phía câu lạc bộ chủ quản Dortmund, tiền vệ người Đức sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 1 tháng.
 

Marco Reus  dính chấn thương trong trận đấu sáng nay

Đây không phải là lần đầu tiên Marco Reus gặp hạn khi về thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Trước đó, vào ngày 6/6/2014, trong trận đấu giao hữu với giữa Đức với Armenia để chuẩn bị cho World Cup 2014, Marco Reus cũng dính phải chấn thương quái ác dẫn đến việc không thể tham dự giải đấu danh giá nhất hành tinh.

Như vậy, với chấn thương này, Marco Reus nhiều khả năng vẫn kịp dự trận đấu thứ 2 của ĐT Đức ở vòng loại với Ba Lan (diễn ra vào ngày 12/10). Tuy nhiên, trong màu áo câu lạc bộ, Marco Reus sẽ bỏ lỡ 7 trận đấu cùng Dortmund (2 trận ở Champions League và 5 trận ở Bundesliga).

Thiệt thòi cho Dortmund, khi họ không thể có Marco Reus trong trận đối đầu với Arsenal ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, diễn ra trên sân Signal Iduna Park vào ngày 17/9 tới.

Mùa giải năm ngoái, Dortmund cũng nằm chung bảng với Arsenal, ở trận lượt đi, thầy trò Jurgen Klopp đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trên sân Emirates. Tuy nhiên, trận lượt về họ đã bị “Pháo thủ” đánh bại với tỉ số 1-0./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X