Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Gương mặt xuất sắc nhất Bundesliga 2019/20 lộ diện

Thứ Bảy 27/06/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC Bundesliga đã chính thức công bố cái tên xuất sắc nhất mùa giải 2019/20, và cầu thủ này không nằm ngoài dự đoán của NHM.

Robert Lewandowski xuất sắc nhất Bundesliga 2019/20


Mặc dù chơi không quá ấn tượng dưới thời Niko Kovac, song Bayern Munich đã chơi thăng hoa ở giai đoạn lượt về dưới sự dẫn dắt của Hans-Dieter Flick. Với phong độ cực cao, "Hùm xám" đã chính thức vô địch Bundesliga trước 2 vòng đấu.
 
Lewandowski in dau giay vao ca 3 ban thang cua Bayern

Lewandowski xuất sắc nhất Bundesliga 2019/20


Tiền đạo Robert Lewandowski là người đóng góp rất nhiều vào thành công của đội bóng nước Đức, ngôi sao người Ba Lan thậm chí có chuỗi 11 trận liên tiếp ghi bàn ở Bundesliga. Cầu thủ sinh năm 1988 cũng đã sút tung lưới mọi đối thủ anh chạm mặt ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức. 

Lewandowski đã ghi 33 bàn ở Bundesliga, hơn người xếp thứ 2 Timo Werner 7 bàn. Mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại, bởi vậy danh hiệu Vua phá lưới coi như đã thuộc về tiền đạo của "Hùm xám", đây là lần thứ 4 anh có được danh hiệu này trong 5 mùa giải gần nhất. Với những màn trình diễn bùng nổ, cầu thủ 31 tuổi đã được vinh danh.

Cụ thể, BTC Bundesliga quyết định trao cho Lewandowski giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Anh nhận được 50% phiếu bầu. Những lá phiếu của tiền đạo người Ba Lan lượt trội so với những người xếp sau lần lượt là Timo Werner và Kai Havertz.

Bayern Munich vẫn còn cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay, họ vẫn đang thi đấu ở cúp QG Đức và Champions League. Nếu "Hùm xám" giành 3 danh hiệu, khả năng Lewandowski giành Quả bóng Vàng là hoàn toàn có thể.

Ngôi sao sinh năm 1988 được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, Lewandowski từng được nhiều đội bóng lớn quan tâm, song anh quyết tâm gắn bó với gã khổng lồ của bóng đá Đức.

Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich 20h30 ngày 27/6 (Bundesliga 2019/20)
Wolfsburg vs Bayern Munich lúc 20h30 ngày 27/6 (Vòng 34 giải VĐQG Đức Bundesliga 2019/20): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Từ chối gia hạn hợp đồng, cựu sao Barca chọn Liverpool
Tiền vệ Thiago Alcantara đã từ chối ký hợp đồng với Bayern Munich, khả năng anh cập bến Liverpool ở Hè 2020 là hoàn toàn có thể.
Tiến sát Sane, giám đốc tương lai Bayern vẫn đầy thận trọng
Huyền thoại của Bayern Munich, Oliver Kahn đã cảnh báo CLB rằng phải cẩn thận khi thực hiện một động thái mua Leroy Sane vào mùa hè này.
Bayern Munich 3-1 Freiburg: Lewandowski chói sáng, Bayern lập kỉ lục mới
Trong trận đấu đầu tiên sau khi chính thức trở thành nhà vô địch Bundesliga 2019/20, Bayern Munich đã có chiến thắng 3-1 trước Freiburg nhờ sự tỏa sáng của...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X