Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Mario Gotze xác nhận rời Dortmund

Thứ Sáu 10/04/2020 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ Mario Gotze xác nhận anh sẽ rời Dortmund ở Hè 2020 sau khi hết hạn hợp đồng.

Mario Gotze xác nhận chia tay Dortmund


Mùa giải năm nay, tiền vệ Mario Gotze không còn được ra sân thường xuyên trong màu áo Dortmund. Hợp đồng của Gotze với đội bóng vùng Ruhr còn thời hạn đến Hè 2020 và đội bóng Đức không có ý muốn gia hạn.
 
Chính thức Tiền vệ Mario Gotze rời Dortmund hình ảnh

Gotze xác nhận rời Dortmund ở Hè 2020


Mới nhất, đích thân cầu thủ 27 tuổi xác nhận sẽ chia tay đội bóng vàng-đen: "Sau khi cân nhắc một cách kỹ lưỡng, tôi đã quyết định sẽ rời Dortmund sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào tháng 6 năm 2020. Tôi muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, quan trọng hơn muốn được ra sân thi đấu đều đặn mỗi tuần".

"Cảm ơn BLĐ, NHM đã luôn ủng hộ tôi trong suốt quãng thời gian vừa qua. Tôi có nhiều kỷ niệm đẹp ở đây, tôi sẽ không bao giờ quên những năm tháng khoác lên màu áo CLB. Tôi chưa đưa ra quyết định sẽ cập bến CLB nào, tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị".

Hiện tại AC Milan quan tâm Gotze, Napoli và Inter Milan cũng để mắt tới tiền vệ người Đức. Ở Anh, Arsenal, Everton và Liverpool theo dõi sát sao cầu thủ 27 tuổi.

Tính đến thời điểm hiện tại, Gotze có tổng cộng 214 lần ra sân cho Dortmund, ghi 45 bàn thắng. Ngôi sao người Đức cùng đội bóng vùng Ruhr giành 2 chức vô địch Bundesliga và 2 cúp QG Đức.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X