Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Dortmund "nẫng tay trên" thành công mục tiêu của Liverpool

Thứ Tư 22/05/2019 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Julian Brandt từ Bayer Leverkusen.
Brandt đã chuyển đến Dortmund từ Bayer Leverkusen với mức phí chỉ 25 triệu euro. Trước đó, cầu thủ 23 tuổi này đã được liên hệ với hai đại gia nước Anh là Liverpool và Tottenham.

Brandt là bản hợp đồng thứ 2 của Dortmund trong ngày hôm nay. Trước đó, đội chủ sân Signal Iduna Park đã công bố tân binh mang tên Thorgan Hazard.

CHÍNH THỨC Dortmund chiêu mộ thành công Julian Brandt hình ảnh

Julian Brandt chính thức cập bến Dortmund


Được biết, hợp đồng của Brandt với Dortmund sẽ có thời hạn đến năm 2024. Chia sẻ sau khi hoàn tất việc ký kết với đội bóng mới, cầu thủ người Đức cho biết:

“Tôi là một người thích đưa ra những lựa chọn dựa vào cảm xúc. Cảm giác tuyệt vời đối với tôi là điều quan trọng nhất. Về việc chuyển nhượng đến Dortmund, tôi có cảm giác rất tốt.

Một trong những lý do chính cho sự thay đổi của tôi là Dortmund đã để thua sít sao trong cuộc đua vô địch mùa vừa qua. Vậy nên đội bóng vẫn có thể cải thiện hơn. Tôi đang rất háo hức được làm việc cùng các đồng đội mới.

Tôi là một người có động lực và tôi rất lạc quan về khả năng phát triển của bản thân cũng như toàn đội trong thời gian tới”.


Ngày hôm qua, Dortmund đã bắt đầu vung tiền chiêu mộ hậu vệ trái Nico Schulz từ Hoffenheim. Bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng vùng Ruhr hè này là mua đứt Paco Alcacer từ Barca.

Có thể thấy, thầy trò HLV Lucien Favre đang rất quyết tâm phục thù Bayern ở mùa giải tới sau khi về nhì ở cuộc đua vô địch năm nay với khoảng cách chỉ là 2 điểm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X