Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Bayern chiêu mộ xong tiền đạo trẻ Stuttgart

Thứ Ba 16/07/2019 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ 18 tuổi Leon Dajaku từ Stuttgart.
Leon Dajaku đã đồng ý ký vào hợp đồng có thời hạn 4 năm với nhà vô địch Bundesliga.

"Chúng tôi rất hạnh phúc khi Dajaku đã chọn Bayern”, Jochen Sauer, Giám đốc học viện Bayern cho biết. “Chúng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ đạt được những bước tiến ấn tượng ở Bayern”.

Dajaku đã ghi 17 bàn sau 31 lần ra sân cho đội U-19 của Stuttgart mùa trước. Anh cũng đã ra sân hai lần ở Bundesliga cho Stuttgart, đội đã xuống hạng sau khi thua Union Berlin theo luật bàn thắng sân khách trong trận play-off. Cầu thủ trẻ người Đức là tân binh thứ 2 mà Bayern chiêu mộ được từ Stuttgart hè này. Trước đó, đội bóng xứ Bavaria đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh Benjamin Pavard.

Chính thức Bayern chiêu mộ thành công sao trẻ Dajaku hình ảnh

Bayern tiếp tục hút máu Stuttgart khi chiêu mộ tiền đạo trẻ Dajaku


Dajaku là sự đầu tư cho tương lai chứ khó có thể chiếm suất đá chính ngay lúc này. Robert Lewandowski vẫn đang ở đỉnh cao phong độ và đạt hiệu suất làm bàn ổn.

Đã có những đồn đoán về tương lai của tiền đạo 30 tuổi vào mùa hè này, nhưng anh vẫn đang có ràng buộc với một hợp đồng còn thời hạn 2 năm với Bayern. “Hùm xám” cũng đang xem xét đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với tuyển thủ Ba Lan. Chủ tịch câu lạc bộ Karl-Heinz Rummenigge tự tin rằng thỏa thuận này có thể đạt được.

Ông đã nói với tờ Bild: "Mọi thứ chưa hoàn tất, nhưng đã có sự phát triển trong việc đàm phán với Lewandowski. Cậu ấy cảm thấy cực kỳ thoải mái ở Bayern Munich. Khi bạn nhìn vào cơ thể của cậu ấy, có thể nhận thấy dễ dàng rằng Lewandowski đủ sức chơi bóng đỉnh cao thêm một vài năm nữa".


Với việc Lewandowski dự kiến sẽ gắn bó thêm và tân binh Dajaku vừa được chiêu mộ để hướng về tương lai, Rummenigge đã nhanh chóng loại trừ việc đưa Mario Mandzukic trở lại câu lạc bộ từ Juventus.

Ông trả lời về những tin đồn này: “Chúng tôi không lên kế hoạch theo hướng đó. Nhưng chúng tôi vẫn cần thêm cầu thủ chạy cánh bởi vì chúng tôi đã mất Ribery và Robben. Dẫu vậy, tôi không muốn hứa điều gì vì đưa ra những lời hứa chẳng giải quyết được gì”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X