Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Bayern Munich vô địch Bundesliga lần thứ tư liên tiếp

Chủ Nhật 08/05/2016 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng nhẹ nhàng trước Ingolstadt, Bayern Munich đã chính thức lên ngôi vô địch Bundesliga sớm một vòng đấu.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Bayern tiep tuc giuong cao Dia bac
Bayern tiếp tục giương cao Đĩa bạc

Dù gặp đôi chút khó khăn trước Ingolstadt nhưng với lực lượng vượt trội, Bayern Munich vẫn đủ sức giành trọn 3 điểm. Với thành tích này, Bayern Munich cũng lập kỷ lục vô địch sân chơi cao nhất nước Đức trong 4 năm liền.

Ngoài ra, đây cũng là chức vô địch quốc gia thứ 26 của Bayern Munich, đồng thời là lần thứ 25 họ đăng quang Bundesliga, đều là những kỷ lục của bóng đá Đức. Mùa này, Hùm xám chễm chệ trên ngôi đầu từ vòng đấu thứ 6 khiến mọi nỗ lực của Dortmund trở nên vô nghĩa.

Đây cũng là món quà chia tay HLV Pep Guardiola mà các học trò dành tặng ông. Chiến lược gia người TBN đã giúp Bayern Munich thống trị tuyệt đối giải VĐQG Đức. Tuy nhiên, không ít CĐV đội bóng áo đỏ vẫn tỏ ra không hài lòng và thậm chí còn có bình luận cho rằng họ đã “phát ốm” vì chỉ mãi vô địch Bundesliga. Lý do là bởi, ba mùa liên tiếp tại Champions League, Bayern Munich đều bị loại ở bán kết.

Ở mùa giải này, Bayern chỉ chịu mất vị trí số một cho kình địch Dortmund từ vòng 2 tới vòng 5. Dù rất nỗ lực nhưng Dortmund cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ hai và kiếm được tấm vé quay trở lại Champions League mùa tới.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X