Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Bayern giữ chân thành công sao trẻ vạn người mê

Thứ Ba 21/04/2020 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich vừa xác nhận đã gia hạn hợp đồng thành công với sao trẻ Alphonso Davies đến năm 2025.

Bayern giữ chân thành công Alphonso Davies


Mùa giải 2019/20, sao trẻ Alphonso Davies nổi lên như diều và thi đấu ấn tượng để sớm vươn lên thành một chủ lực của Bayern Munich. Cầu thủ người Canada đã có 28 lần ra sân trên mọi mặt trận và đóng góp 6 đường kiến tạo.
 
Bayern Munich giữ chân thành công sao trẻ Alphonso Davies hình ảnh

Bayern gia hạn hợp đồng với Alphonso Davies


Alphonso Davies có thể đá hậu vệ trái hay tiền vệ trái đều tốt. Bayern tất nhiên không muốn để Davies ra đi và trong một diễn biến mới nhất, "Hùm xám" nước Đức xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với sao trẻ này đến năm 2025. Sau khi cam kết tương lai ở Bayern, Davies chia sẻ:

"Tôi rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng mới với Bayern Munich. Khi biết đội bóng muốn gia hạn hợp đồng, tôi đã nhanh chóng đồng ý đàm phán. Bayern là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Đối với tôi, giấc mơ đã trở thành sự thật khi được chơi bóng tại đây".

"Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn khoác áo Bayern càng lâu càng tốt. Tôi muốn giành thật nhiều danh hiệu với câu lạc bộ này. Tôi sẽ nỗ lực để cùng đội bóng chinh phục thêm những thành công mới".

Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cũng tỏ ra hào hứng: "Với những nỗ lực không biết mệt mỏi của Davies, một bản hợp đồng mới là điều xứng đáng. Chúng tôi rất vui vì Davies sẽ ở lại Bayern Munich trong thời gian dài. Cậu ấy đang là một phần quan trọng của CLB. Cậu ấy có tiềm năng to lớn và sẽ tiếp tục phát triển".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X