Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Bayern chiêu mộ sao trẻ Canada với giá kỷ lục

Thứ Năm 26/07/2018 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ 17 tuổi Alphonso Davies đã chính thức gia nhập Bayern Munich với mức phí chuyển nhượng kỷ lục với một cầu thủ ở giải MLS.

Bayern chiêu mộ thành công Alphonso Davies
CHÍNH THỨC Bayern chiêu mộ Davies với giá kỷ lục hình ảnh

Bayern chiêu mộ Davies với giá 13.5 triệu đôla

Bayern đã chính thức có được chữ ký của sao trẻ Alphonso Davies với mức phí chuyển nhượng 13.5 triệu đôla. Đây là mức phí chuyển nhượng kỷ lục với một cầu thủ thi đấu tại giải MLS. Trước đó, kỷ lục thuộc về Jozy Alidore của New York Red Bulls khi Villarreal đồng ý chi mức phí 10 triệu đôla vào năm 2008.

Nếu Davies thể hiện tốt thì phí chuyển nhượng sẽ tăng lên 21.5 triệu đôla. Phía Vancouver Whitecaps cũng kèm thêm điều khoản yêu cầu Bayern phải trả 15% tiền phí chuyển nhượng nếu bán Davies trong tương lai.

Davies sẽ bước sang tuổi 18 vào tháng 11 và chính thức gia nhập Bayern vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo luật của FIFA, Davies không được chơi cho Bayern Munich tới khi đủ 18 tuổi.

Mặc dù vậy, HLV Niko Kovac khẳng định sao trẻ này có thể tập luyện cùng đội một Bayern sớm khi mà mùa giải MLS kết thúc trước khi phiên chợ đông mở cửa.

Kovac khen ngợi Davies

Chia sẻ sau khi Bayern chính thức có được chữ ký của Alphonso Davies, HLV Niko Kovac cho biết:

“Cậu ấy còn rất trẻ nhưng cũng rất tài năng. Nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Davies vào lúc này. Những cầu thủ trẻ tài năng như Davies thường có giá rất đắt. Thật tuyệt khi chúng tôi đã có được chữ ký của Davies với một mức giá vừa phải cho dù cậu ấy được nhiều đội bóng quan tâm.

“Cậu ấy có tốc độ rất tốt và rất tài năng. Tôi tin là Davies sẽ trở thành một cầu thủ lớn nếu như được rèn luyện đúng đắn”.


Sao trẻ Davies cũng tỏ ra khá hào hứng trước cơ hội được thi đấu cho một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu.

“Tôi rất hạnh phúc khi được chuyển tới Bayern. Là một cậu bé, bạn luôn mơ tới khoảnh khắc như thế này. Bây giờ thì giấc mơ đã trở thành hiện thực với tôi. Nhưng bây giờ, tôi sẽ phải tiếp tục tập luyện chăm chỉ và cố gắng tận dụng tốt nhất cơ hội này”.


Xem thêm những tin tức khác về Bayern Munich:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X