Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính phủ Đức bật đèn xanh, Bundesliga có thể trở lại vào 15/5

Thứ Ba 05/05/2020 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bundesliga được cho là đã được chính phủ Đức bật đèn xanh để trở lại vào trung tuần tháng 5 tới đây.
 

Trước tình trạng bùng phát của đại dịch Covid-19, Bundesliga đã phải tạm hoãn từ trung tuần tháng 3 vừa qua cho đến nay. Hiện tại, các đội bóng đã trở lại tập luyện từ tuần trước và phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về y tế.

Nhiều khả năng, giải VĐQG Đức cũng có thể trở lại vào trung tuần tháng 5 tới đây sau khi nhận được sự đồng ý từ chính phủ Đức.

Chính phủ Đức bật đèn xanh, Bundesliga trở lại vào 155 hình ảnh
Bundesliga có thể trở lại vào ngày 15/5

Cụ thể, thời gian qua, chính phủ Đức đã cho mở cửa trở lại một số cửa hàng lớn mở cửa trở lại từ ngày 11/5. Bên cạnh đó, chính phủ nước này cũng cho phép Bundesliga tái khởi tranh trở lại có lẽ từ sau ngày 15/5 và phải tuân thủ các điều kiện nghiêm ngặt, không có khán giả.

Ngoài bóng đá, thủ tướng cũng sẽ cho phép các môn thể thao ngoài trời dành cho những người không chuyên và trẻ em được hoạt động trở lại.

Nếu như Bundesliga có thể trở lại vào trung tuần tháng 5 tới, đây chắc chắn sẽ là tin vui với những người yêu bóng đá Đức. Trước đó, giải VĐQG của Pháp, Hà Lan và Bỉ đã phải tuyên bố kết thúc sớm mùa giải năm nay khi không thể trở lại trong thời gian tới.

Hiện tại, Bayern Munich vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng với 55 điểm sau 25 vòng đấu. Bám đuổi ở vị trí thứ 2 là Dortmund với 4 điểm kém hơn.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X