Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito tiết lộ câu chuyện đáng ngưỡng mộ từ Sir Alex

Thứ Sáu 04/03/2016 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền đạo của Manchester United, Javier Hernandez, tiết lộ rằng anh vẫn đang giữ liên lạc với HLV Sir Alex Ferguson dù đang là người của Bayer Leverkusen. Thậm chí nhà cầm quân người Scotland vẫn có thói quen nhắn tin chúc anh may mắn trước mỗi trận đấu lớn.

Chinh Sir Alex da mang Chicharito den chau Au
Chính Sir Alex đã mang Chicharito đến châu Âu


Chân sút người Mexico đang đạt phong độ cực cao tại Leverkusen với 14 bàn thắng tại Bundesliga mùa này. Nếu tính trên mọi mặt trận, anh đã có tổng cộng 23 pha lập công qua 30 trận đấu. Chicharito đang trở thành cây săn bàn chủ lực của đội bóng chủ sân Bay Arena thay vì Stefan Kiessling. Được biết đến như là một mẫu tiền đạo sát thủ trong vòng cấm, nhưng khi chuyển đến nước Đức, anh đã hoàn thiện hơn rất nhiều khả năng của mình. Chicharito giờ đây không chỉ biết ghi bàn trong vòng cấm, mà anh còn sẵn sàng thực hiện những cú sút bên ngoài khu vực 16m50.

Phong độ cao của “hạt đậu nhỏ” khiến cho người hâm mộ Manchester United phải chạnh lòng, đặc biệt là trong mùa giải mà các cầu thủ tấn công của Quỷ Đỏ liên tục gây thất vọng. Họ còn buồn hơn khi biết tin rằng hiện tại Chicharito vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Phát biểu trong buổi phỏng vấn trên BBC, tiền đạo 27 tuổi nói: “Sir Alex là một người rất quan trọng đối với cuộc sống của tôi. Ông ấy đã cho tôi mọi cơ hội để biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực. Khi tôi chuẩn bị bước vào trận đấu tại Champions League với Atletico Madrid, ông ấy đã nhắn tin cho tôi. Trước đó chúng tôi cũng đã liên lạc với nhau rất nhiều lần.”
 

Chicharito lại được tôn vinh ở Bundesliga, M.U thêm đau lòng
(Bongda24h) - Cựu sao Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ cao để tháng thứ hai liên tiếp được vinh danh bằng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga.

“Khi tôi chuyển tới Madrid theo dạng cho mượn, tôi đã đến nhà ông ấy và nói chuyện trực tiếp. Rõ ràng Sir Alex có quá nhiều chuyện phải lo lắng, đặc biệt là vấn đề gia đình, đó là lý do mà ông giải nghệ, nhưng chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng hết sức để không phục lòng mong đợi của ông ấy.” Bên cạnh đó, Javier Hernandez còn tiết lộ rằng anh đã được Louis van Gaal đối xử rất chuyên nghiệp và thành thực. Ông muốn anh hãy chấp nhận lời đề nghị từ các đội bóng lớn. Javier Hernandez chuyển đến chơi cho đội bóng đá chủ sân Old Trafford vào mùa hè năm 2010 và đã ghi được 59 bàn thắng qua 157 trận đấu cho M.U.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X