Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito lại được tôn vinh ở Bundesliga, M.U thêm đau lòng

Thứ Sáu 01/01/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu sao Man Utd tiếp tục thể hiện phong độ cao để tháng thứ hai liên tiếp được vinh danh bằng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga.

Tổng cộng trong tháng 12, Javier "Chicharito" Hernandez ghi năm bàn cho Bayer Leverkusen, đạt hiệu suất 52 phút một bàn, cao nhất giải. Cụ thể "Hạt đậu thần" đã lập hat-trick trong trận thắng Borussia Monchengladbach 5-0, ghi một bàn trong trận thắng Hertha Berlin 2-1 và đóng góp pha lập công duy nhất giúp đội nhà vượt qua Ingolstadt.

Chicharito lai duoc ton vinh o Bundesliga, MU them dau long hinh anh
 

 

Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo Chicharito nổ súng trong cả năm trận của Leverkusen trong tháng 12 (gồm thêm trận hòa Barca 1-1 tại Champions League và chiến thắng Unterhaching 3-1 tại Cúp Quốc gia Đức). Như vậy, tiền đạo người Mexico đã có 11 pha lập công tại Bundesliga và 19 bàn thắng trên tất cả các mặt trận từ đầu mùa giải 2015/2016. Anh cũng là Cầu thủ hay nhất tháng 11 của Bundesliga.

Kể từ khi gia nhập Leverkusen hè 2015, Hernandez chứng tỏ anh là ngôi sao sáng nhất của sân Bay Arena. Cầu thủ 27 tuổi còn nhận được tình cảm của đông đảo CĐV bóng đá Đức nhờ tính cách khiêm tốn của anh.

Còn nhớ từ năm 2010 đến 2015, Hernandez, được biết đến với biệt danh “Hạt đậu nhỏ”, thuộc biên chế của Man Utd. Anh từng ghi những bàn thắng quan trọng cho đội chủ sân Old Trafford dưới thời cựu HLV Alex Ferguson. Tuy nhiên, kể từ khi Louis van Gaal lên nắm quyền, Chicharito bị đẩy cho Real Madrid mượn rồi bị bán đứt cho Leverkusen vào mùa hè vừa qua.

Phong độ của Hernandez tại Đức khiến nhiều CĐV Man Utd tiếc nuối. Anh, cũng như một vài cựu cầu thủ Man Utd bị bán dưới thời Van Gaal, từng rất được yêu mến ở Old Trafford. Quan trọng hơn, mùa này hàng công M.U đang thi đấu kém cỏi, thể hiện một lối chơi nghèo nàn, và kém hiệu quả ở khâu ghi bàn.

Có thông tin cho biết, Arsenal đang liên hệ để đưa Chicharito trở lại Ngoại hạng Anh. Dù vậy, với vị thế hiện tại của tuyển thủ Mexico, Leverkusen chắc chắn sẽ không đời nào nhả người.

Tổng hợp 19 bàn thắng của Javier Hernandez cho Leverkusen trong năm 2015

 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X