Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito được vinh danh tại quê nhà

Thứ Bảy 23/01/2016 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Chicharito của đội tuyển Mexico đã vượt qua những đối thủ nặng ký để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất năm khu vực CONCACAF.

► Tổng hợp thông tin bóng đá Đức mới nhất và lịch thi đấu Bundesliga

Hôm thứ Sáu vừa qua, liên đoàn bóng đá khu vực Bắc Trung Mỹ và Caribbean (CONCACAF) đã công bố danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm ở các hạng mục của nam và nữ. Ở hạng mục của nam, tiền đạo Chicharito của đội tuyển Mexico đã vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký để trở thành Cầu thủ hay nhất năm. Tiền đạo Bryan Ruiz của ĐT Costa Rica xếp ở vị trí thứ hai còn đồng đội của “Hạt đậu nhỏ” ở tuyển Mexico là Andres Guardado về vị trí thứ 3.
Tien dao Chicharito duoc vinh danh tai que nha hinh anh
Chicharito xuất sắc nhất khu vực CONCACAF
Ở hạng mục dành cho nữ, tiền vệ đội trưởng Carli Lloyd của ĐT Mỹ đã vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm. Như vậy ngôi sao của ĐT bóng đá nữ Mỹ đá có được cú đúp danh hiệu, cách đây không lâu cô gái sinh năm 1982 cũng được bầu chọn là Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm trong đêm Gala trao giải Quả bóng Vàng thế giới. Đồng đội của Lloyd ở ĐT Mỹ là tiền đạo Alex Morgan xếp ở vị trí thứ hai trong khi đó tiền vệ của ĐT Costa Rica - Shirley Cruz về vị trí thứ 3.
Chicharito tiết lộ nguyên nhân không thể tỏa sáng ở M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Mexico cho rằng chính cái mác siêu dự bị đã khiến anh không thể tỏa sáng rực rỡ trong màu áo của Manchester United.
Ngoài ra, cuộc bầu chọn cũng lựa ra rất nhiều những danh hiệu cá nhân và vinh danh nhiều nhân vật thể thao xuất sắc của khu vực CONCACAF trong năm 2015. Thủ môn Tim Howard (ĐT Mỹ) đang thi đấu cho CLB Everton nhận danh hiệu thủ môn nam xuất sắc nhất năm. Đồng hương với Howard, Hope Solo nhận danh hiệu tương tự dành cho nữ. Sau khi vừa được bầu chọn là HLV nữ xuất sắc nhất năm thì Jill Ellis tiếp tục được vinh danh tại khu vực CONCACAF. Ellis là HLV của ĐT Mỹ, bà vừa cùng ĐT nữ nước này vô địch World Cup 2015, Algarve Cup 2015, CONCACAF Cup 2015.
tien dao Chicharito hinh anh 2
Carli Lloyd là cầu thủ nữ xuất sắc nhất khu vực CONCACAF
Trong khi đó, HLV Hernan Dario Gomez với thành tích giúp ĐT Panama về đích ở vị trí thứ 3 CONCACAF Cup 2015 đã được bầu chọn là HLV nam xuất sắc nhất khu vực. Bàn thắng đẹp nhất năm của khu vực CONCACAF thuộc về siêu phẩm mở tỷ số của Carli Lloyd ghi vào lưới ĐT Nhật Bản trong chiến thắng 4-0 ở trận chung kết World Cup nữ 2015.

Đội hình tiêu biểu của năm

Thủ môn: Tim Howard (Everton/Mỹ)
Hậu vệ: Roman Torres (Seattle Sounders/Panama), Giancarlo Gonzalez (Palermo/CRC), Hector Moreno (PSV Eindhoven/Mexico), Miguel Layun (Porto/Mexico)

Tiền vệ: Andres Guardado (PSV Eindhoven/Mexico), Michael Bradley (Toronto/Mỹ), Joel Campbell (Arsenal/Costa Rica; Jesus Corona (Porto/Mexico)

Tiền đạo: Javier Hernandez (Leverkusen/Mexico), Bryan Ruiz (Sporting Lisbon/Costa Rica)

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X