Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ trích chính sách mua sắm của Bayern, Lewandowski bị dằn mặt

Thứ Ba 03/09/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã lên tiếng chỉ trích Lewandowski khi cầu thủ này liên tục đặt dấu hỏi về chính sách chuyển nhượng của Arsenal hè vừa qua.
Chia sẻ sau khi Bayern bị Dortmund đánh bại với tỉ số 2-0 ở Siêu cúp Đức hồi tháng trước, tiền đạo Lewandowski cho rằng nhà vô địch Bundesliga cần nhiều cầu thủ chất lượng để cải thiện sức mạnh của đội bóng ngay lập tức.

Nhưng Giám đốc thể thao Salihamidzic đã lên tiếng bảo vệ chính sách chuyển nhượng của Bayern. Ông cho rằng những cầu thủ trẻ như Alphonso Davies và Michael Cuisance rất quan trọng với tương lai của “Hùm xám”.

Chỉ trích chính sách mua sắm của Bayern, Robert Lewandowski bị dằn mặt hình ảnh

Chỉ trích chính sách mua sắm của Bayern, Robert Lewandowski bị dằn mặt


Ông cũng lên tiếng cảnh báo Lewandowski không đưa ra những lời nhận định như thế công khai trong thời gian tới.

“Lewandowski không cần phải lo lắng về công việc của tôi, Rummenigge (CEO) hay Uli Hoeness (chủ tịch Bayern). Và tất nhiên là không nên nói những điều đó công khai. Cậu ấy không cần phải làm thế, tôi nghĩ cậu ấy hiểu điều đó”, Salihamidzic chia sẻ với tờ Kicker.

“Nếu chúng tôi không đầu tư vào những cầu thủ trẻ, sẽ rất khó với Bayern. Chúng tôi không thể đầu tư hàng trăm triệu euro mỗi mùa hè được.

Đó là điều mà chúng tôi liên tục bàn bạc với HLV Niko Kovac. Và mặc dù chúng tôi đặt mục tiêu vô địch Bundesliga và cả Champions League. Chúng tôi cần phải đầu tư vào những cầu thủ trẻ này thường xuyên hơn”.


Hè này, Bayern không chỉ chiêu mộ những cầu thủ trẻ mà rõ ràng đã đưa về cả những cầu thủ khẳng định được tên tuổi như Lucas Hernandez, Benjamin Pavard, Philippe Coutinho hay Ivan Perisic. Đội hình này là đủ để họ tiếp tục cạnh tranh danh hiệu, ít nhất cũng là bỏ túi chức vô địch Bundesliga lần thứ 8 liên tiếp.
Bayern thắng hủy diệt, HLV Kovac vẫn cằn nhằn học trò
Niko Kovac không ấn tượng với sự mệt mỏi từ Bayern Munich mặc dù họ đánh bại Mainz tới 6-1 ở Bundesliga.
Coutinho tự tin đạt phong độ cao tại Bayern
Sau khi xuất phát lần đầu tiên cho Bayern Munich ở Bundesliga, Philippe Coutinho khẳng định anh sẽ còn cải thiện phong độ trong thời gian tới.
Bayern Munich 6-1 Mainz: Siêu tân binh Coutinho bị che mờ bởi hàng chữa cháy Perisic
Không được chú ý bằng “bom tấn” Philippe Coutinho nhưng tân binh Ivan Perisic đã để lại ấn tượng cực lớn trong lần đầu đá chính cho Bayern Munich với 1 bàn...
Nhận định bảng B Champions League 2019/20: Gà trống đăng cơ
Dù nằm chung bảng với Hùm xám Bayern Munich, nhưng thực tế điều này không hề khó khăn với đại diện của nước Anh. Dưới đây là những nhận định bảng B Champions...
Bayern trói chân thành công tiền đạo trụ cột
Tiền đạo Lewandowski đã gia hạn hợp đồng với Bayern đến năm 2023, qua đó cam kết tương lai ở sân Allianz Arena.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X