Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 35 triệu euro, Bayern Munich có tân binh siêu khủng?

Thứ Bảy 27/06/2015 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng tiền vệ đa năng Douglas Costa tới Bayern Munich là rất cao, HLV Mircea Lucescu của Shakhtar Donetsk khẳng định học trò của mình sẽ cập bến nước Đức hè này.

Douglas Costa là một trong những ngôi sao lớn nhất của Shakhtar Donetsk, tuyển thủ người Brazil là một cầu thủ đa năng thi có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chơi ở hành lang cánh và đá hộ công. Mùa giải vừa qua, trong màu áo đội bóng của Ukraine anh có được 6 bàn thắng. Sở hữu thể lực sung mãn và lối chơi thông minh, Douglas Costa trở thành mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, cầu thủ sinh năm 1990 được cả M.U lẫn Chelsea quan tâm. Tưởng như ngôi sao 24 tuổi đã là người của The Blues, thế nhưng thương vụ này đã đổ vỡ vào phút chót vì giá chuyển nhượng.
Douglas Costa toi Bayern Munich voi gia 35 trieu euro hinh anh
Bayern  đạt được thỏa thuận chiêu mộ Douglas Costa
Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, Costa lại trở thành một trong những cái tên hot nhất. Thế nhưng M.U hay Chelsea không còn cơ hội sở hữu cầu thủ này, đích thân HLV Mircea Lucescu của Shakhtar Donetsk khẳng định Douglas Costa tới Bayern Munich vào hè này. Ông nói: “Đã có những đội bóng hỏi mua Douglas ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, một số cuộc thương lượng đã diễn ra nhưng đều không đi đến kết quả cuối cùng. Cậu ấy đã là một ngôi sao lớn, bởi vậy Shakhtar Donetsk giờ đã không còn phù hợp với cậu ấy. Douglas mới 24 tuổi và cậu ấy hoàn toàn có thể vươn tới đẳng cấp của một ngôi sao lớn. Bayern Munich đã ở rất gần cậu ấy, mọi thủ tục gần như đã được hoàn tất và chỉ còn chờ thời gian công bố. Trong tương lai cậu ấy hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Robben ở Bayern Munich”. Trước đó, đài truyền hình Sport1 (Đức) cũng khẳng định Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Douglas Costa với mức giá lên tới 35 triệu euro.

Douglas Costa gia nhập Shakhtar Donetsk vào tháng 1/2010 từ CLB Gremio với mức giá vào khoảng 4,5 triệu bảng. Từ khi cập bến đội bóng của Ukraine tuyển thủ người Brazil trưởng thành vượt bậc và đang được đánh giá rất cao. Hiện Douglas Costa đang thi đấu cho đội tuyển Brazil ở Copa America 2015. Anh đã ghi 37 bàn trong 196 lần ra sân cho CLB của Ukraine.Có được cầu thủ 24 tuổi tuyến giữa của Bayern sẽ có thêm những lựa chọn chất lượng.

HLV Lucescu cũng lên tiếng về tương lai của tiền đạo Luiz Adriano, ông nói thêm: “Luiz Adriano không muốn gia hạn hợp đồng với đội bóng. Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Al Ahli về mức phí chuyển nhượng của Luiz Adriano nhưng cậu ấy không muốn chuyển tới UAE. Một số đội bóng khác như Milan, Monaco hay Roma cũng đang muốn có Adriano. Chúng tôi sẵn sàng để cậu ấy ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý”.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X