Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối đề nghị của Bayern dành cho David Luiz

Thứ Ba 30/07/2013 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vừa khẳng định họ đã từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho David Luiz vào đêm qua. Trước đó, báo giới loan tin Bayern Munich đã chuẩn bị hợp đồng có giá 34,5 triệu bảng cho trung vệ người Brazil.

David Luiz không rời Chelsea
David Luiz không rời Chelsea

Cách đây 2 tuần, HLV Jose Mourinho từng khẳng định “không có cơ hội” cho bất kì đội bóng nào muốn chiêu mộ David Luiz. Mourinho cũng cho biết cựu trung vệ Benfica sẽ đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch của ông.

Khẳng định từ Mourinho đã khiến kế hoạch chiêu mộ David Luiz của Pep thất bại. HLV của Bayern đã ngưỡng mộ Luiz từ khi còn ở Barca.

Cầu thủ người Brazil mới trở lại tập luyện cùng CLB vào ngày Chủ Nhật sau thời gian nghỉ hậu Confederations Cup. 5 cầu thủ Chelsea khác cũng đã tập trung cùng đội bóng trước khi CLB bay tới Mỹ chuẩn bị cho chuyến du đấu thứ 2 của mình.

Bản thân David Luiz không quá mặn mà với chuyện ra đi. Nếu rời Stamford Bridge, Luiz cũng không muốn thi đấu cho bất kì CLB Anh nào khác. Anh mới gia nhập Chelsea hồi tháng 1/2011 với giá chuyển nhượng 25 triệu bảng (21,5 triệu và tiền vệ Nemanja Matic). Trung vệ 25 tuổi vừa vô địch Confederations Cup cùng đội tuyển vàng-xanh. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ toàn diện nhất bóng đá thế giới hiện nay.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X