Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẽ để De Bruyne sang Bremen học việc

Thứ Năm 26/07/2012 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Werder Bremen cho biết rất lạc quan về việc sẽ mượn thành công tiền vệ Kevin de Bruyne của Chelsea.

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi chuyển đến Chelsea từ Racing Genk theo một thỏa thuận trị giá 7 triệu bảng hồi tháng Giêng, nhưng ngay lập tức anh được cho đội bóng Bỉ mượn đến hết mùa giải 2011/12.

Kevin de Bruyne
 

Khi trở lại London, De Bruyne tuyên bố sẽ cạnh tranh một suất trong đội hình chính của Chelsea mùa tới. Nhưng chỉ sau thời gian ngắn chuẩn bị trước giải, HLV Roberto di Matteo cảm thấy De Bruyne chưa sẵn sàng cho những thử thách khắc nghiệt.

Nhận thấy điều đó, Bremen đã tiền hành đàm phán với Chelsea về việc mượn cầu thủ này và nhiều khả năng “The Blues” sẽ gật đầu đồng ý sau khi trở về từ chuyến du đấu tại Mỹ.

TGĐ Klaus Allofs của Bremen phát biểu trên tạp chí Kicker rằng: “Tôi có thể xác nhận chúng tôi đang nỗ lực để hỏi mượn De Bruyne. Chúng tôi đã có nhiều cuộc thảo luận và mọi chuyện đang tiến triển khá là suôn sẻ”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X