Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấp nhận chi 40 triệu bảng, Man Utd đang tiến gần hơn đến Robben

Thứ Sáu 20/06/2014 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo Manchester United đã chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới Bayern Munich để đặt vấn đề về thương vụ Arjen Robben. Đây được xem là một bước tiến mới nhất trong những nỗ lực cải thiện sức mạnh hàng tiền vệ của Quỷ đỏ nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2014/2015.

Robben ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ Man Utd.
Robben đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ Man United

Năm nay, dù đã 30 tuổi nhưng Robben vẫn thể hiện phong độ hết sức ấn tượng tại kỳ World Cup lần này trong màu áo ĐTQG Hà Lan. Sau 2 trận đấu gặp Tây Ban Nha và Australia, tiền vệ của Bayern đã có 3 pha lập công, bằng với Robin Van Persie. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến HLV Louis van Gaal càng thêm “khao khát” đưa cậu học trò về sân Old Trafford để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trải qua một năm thi đấu hết sức thất vọng và bạc nhược, Man Utd đang lên kế hoạch thực hiện một cuộc “thay máu” lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè này. Cách đây không lâu, ban lãnh đạo Quỷ đỏ từng nhắm đến một loạt các mục tiêu từ Bundesliga, đặc biệt là “hàng Bayern” như Toni Kroos, Thomas Mueller, Javi Martinez hay Mario Mandzukic… Nhưng cho đến thời điểm này, đội bóng chủ sân Old Trafford đã quyết định tập trung cho thương vụ trọng điểm mang tên Robben nhằm tránh những rủi ro về việc quá “lan man” trên TTCN.

Cụ thể, theo những tin tức từ tờ Daily Mail đăng tải mới đây, Man Utd đang chuẩn bị gửi lời đề nghị 40 triệu bảng đến Bayern để hỏi mua tiền vệ người Hà Lan. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng nhờ cậy HLV Louis van Gaal tác động đến Robben trong thương vụ này. Hiện tại, cả vị chiến lược gia 63 tuổi lẫn ngôi sao của Bayern đều đang cùng ĐT Hà Lan thi đấu tại World Cup 2014.

Mùa giải vừa rồi, Robben cũng thi đấu hết sức ấn tượng trong màu áo Hùm xám với 21 bàn thắng, qua đó góp công vào thành tích vô địch Bundesliga và giành Cúp Quốc gia của thầy trò Pep Guardiola.

Man Utd đang rất cần những “làn gió mới” từ 2 cánh bởi rất có thể ngay trong mùa hè này, cả Nani, Valencia và Young đều phải nói lời “chia tay” với sân Old Trafford.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X