Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng, Gundogan không rõ ngày trở lại

Thứ Ba 27/08/2013 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Gundogan đang gặp phải một chấn thương lưng tương đối nghiêm trọng. Và hiện tại, mức độ “nguy hiểm” có thể sẽ ngày càng tăng lên khi mà các bác sĩ chưa thể tìm ra nguyên nhân gây đau cột sống của anh.

Ilkay Gundogan
Ilkay Gundogan

Tiền vệ của Dortmund cũng chưa thể xác định rõ ngày trở lại sân cỏ của mình. Gundogan buồn bã trả lời phỏng vấn: “Tôi đang cố gắng để có thể bình phục càng sớm càng tốt. Tôi thực sự rất buồn khi không thể ra sân cùng các đồng đội. Tuy nhiên, tình hình thậm chí đang tệ hơn. Quả thật, tôi không muốn nói thêm điều gì về việc này nữa”.   

Trở về từ ĐTQG Đức sau trận giao hữu với Paraguay, Gundogan đã dính phải chấn thương lưng. Ban đầu, anh được xác định chỉ phải nghỉ thi đấu tới cuối tháng. Tuy nhiên, mới đây, các bác sĩ cho biết thời gian hồi phục của cầu thủ 22 tuổi sẽ còn kéo dài thêm bởi hiện chưa rõ nguyên nhân nào khiến Gundogan bị đau cột sống. Rõ ràng, ngày tiền vệ của Dortmund trở lại thi đấu thực sự rất “mờ mịt”.

Sau một mùa giải thi đấu hết sức thành công trong màu áo Dortmund, Gundogan đã lọt vào “tầm ngắm” của khá nhiều “ông lớn” ở châu Âu. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn quyết định gắn bó với đội bóng vùng Ruhr. Và thực tế, Dortmund không hề tỏ ra suy yếu trong mùa giải mới, bất chấp việc ngôi sao Goetze của họ đã chuyển tới Bayern Munich. Với 3 trận toàn thắng ở Bundesliga, thầy trò HLV Klopp đang duy trì được một phong độ vô cùng ấn tượng. Những cầu thủ như Reus, Lewandowski, Aubameyang… đang là điểm sáng ở sân Signal Iduna Park. Chính vì vậy mà nhiều khả năng, Dortmund có thể cạnh tranh một cách sòng phẳng với Bayern trong cuộc đua tới ngôi vương Bundesliga ở mùa giải năm nay.

Nếu không gặp chấn thương đáng tiếc, Gundogan thực sự là một nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình Dortmund. Với khả năng công thủ toàn diện, tiền vệ mang áo số 8 chính là cầu nối giữa hàng công và hàng thủ đội bóng vung Ruhr. Trong một vài trận đấu, HLV Klopp còn xếp Gundogan chơi ở vị trí hộ công và anh cũng thi đấu cực tốt với khả năng sáng tạo đáng nể của mình.

Nhìn chung, mất Gundogan thực sự là một tổn thất tương đối nghiêm trọng với Dortmund. Dù chưa gặp nhiều vấn đề bởi mùa giải chưa đi vào những giải đoạn then chốt, tuy nhiên, sự thiếu vắng tiền vệ người Đức lâu dài rất có thể sẽ ảnh hưởng lớn tới lối chơi của đội bóng vùng Ruhr. Có lẽ, dù đang lạc quan với thành tích ấn tượng của đội nhà nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn “thầm mong” cậu học trò của mình sớm bình phục trở lại. Có Gundogan, Dortmund mới thực sự là chính mình và khi đó, đội bóng vùng Ruhr trở nên vô cùng đáng sợ với bất cứ đối thủ nào.

  • Nam Anh    

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X