Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chấn thương của Schweinsteiger là cú sốc lớn với tuyển Đức”

Chủ Nhật 27/03/2016 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger dính chấn thương nặng và lỡ cơ hội dự VCK EURO 2016. Trung vệ Mats Hummels cho rằng đó thực sự là một cú sốc với tuyển Đức.

► Theo dõi kết quả bóng đá Đức và bảng xếp hạng bóng đá Đức mới nhất.

Chấn thương nặng trong màu áo M.U từ đầu tháng 1 khiến tiền vệ Bastian Schweinsteiger phải thỉ thi đấu dài ngày. Mới trở lại sau chấn thương nên cầu thủ người Đức được HLV Van Gaal sử dụng rất ít, trong 4 trận gần nhất của Quỷ đỏ anh chỉ ra sân có 65 phút. Trong đợt tập trung mới nhất của tuyển Đức, cựu cầu thủ của Bayern Munich đã góp mặt. Nhưng chưa đá anh đã lăn ra chấn thương.
tien ve Bastian Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger dính chấn thương trong buồi tập cùng tuyển Đức
Trong một buổi tập cùng đội tuyển Đức, tiền vệ của M.U đã bị đau sau khi va chạm trong quá trình tập luyện cùng đồng đội. Ngay sau đó, theo kết quả của các bác sỹ xác nhận thì thủ quân của tuyển Đức bị rách dây chằng đầu gối phải. Với chấn thương này, tiền vệ 31 tuổi đang đứng trước nguy cơ sẽ phải nghỉ hết thời gian còn lại của mùa giải và lỡ hẹn với VCK EURO 2016 tại Pháp. Đây rõ ràng là tin không vui với cầu thủ sinh năm 1984 bởi từ đầu mùa anh đã dính quá nhiều chấn thương.
Bastian Schweinsteiger: Bản hợp đồng thất bại của M.U
Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều khi mới cập bến Old Trafford, nhưng đến thời điểm hiện tại tiền vệ Bastian Schweinsteiger cho thấy anh là bản hợp đồng thất bại...
Trước việc Schweinsteiger có thể lỡ VCK EURO 2016, trung vệ Mats Hummels đã lên tiếng cho rằng: “Bastian là cầu thủ quan trọng của chúng tôi, khả năng của anh ấy thế nào thì ai cũng biết rõ. Tuyển Đức cần kinh nghiệm của anh ấy ở giải đấu trên đất Pháp. Mọi người nói rằng Bastian không thể bình phục để có thể tới Pháp cùng đồng đội, nhưng tôi vẫn hy vọng vào một điều thần kỳ. Nếu anh ấy không tham dự EURO 2016, đó thực sự là cú sốc lớn với tuyển Đức”.
tien ve Bastian Schweinsteiger hinh anh 2
Mats Hummels thất vọng sau khi Schweinsteiger dính chấn thương
Từ khi chuyển tới M.U, Schweinsteiger đã không thể hiện được khả năng của mình. Cầu thủ sinh năm 1984 mệt mỏi, nặng nhọc và không cảm hứng. Sau 7 tháng tại Premier League anh chỉ đá chính 13 lần và chỉ 8 trong số đó chơi trọn vẹn 90 phút. Ngoại trừ một bàn thắng, gần như Schweinsteiger không đóng góp gì vào lối chơi của M.U. Thậm chí, sự có mặt của cầu thủ người Đức còn khiến Quỷ đỏ thụt lùi. Những thống kê chỉ ra rằng, khi cựu cầu thủ Bayern Munich có mặt trên sân, Man đỏ chỉ thắng có 5/13 trận (38,5%), kiếm trung bình 1,6 điểm/trận. Ngược lại, khi Schweinsteiger vắng mặt, M.U thắng 9/17 trận (52,5%), thu về 1,7 điểm/trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X