Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân Haaland từ chối MU tới Dortmund

Thứ Ba 31/03/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đã từ chối MU để cập bến Dortmund vào tháng 1 năm 2020, và cha của tiền đạo này đã tiết lộ lý do vì sao con trai lại đưa ra lựa chọn này

Cha của Haaland chia sẻ lý do con trai chọn Dortmund


Erling Haaland là một trong những cái tên nóng nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua sau thành tích ghi 22 bàn/28 trận cho Salzburg. Cuối cùng, cầu thủ sinh năm 2000 đã từ chối nhiều CLB hàng đầu như MU hay Juventus để cập bến Dortmund theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro.
 
Cha Haaland tiet lo ly do con trai toi Dortmund

Cha Haaland tiết lộ lý do con trai tới Dortmund


Trong một phát biểu mới đây trên TV2, ông Alf-Inge Haaland, cha của cầu 19 tuổi tiết lộ lý do con trai cập bến đội bóng vùng Ruhr.

“Đúng là Haaland nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó có những CLB lớn ở châu Âu. Chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng đã chọn Dortmund. Với một cầu thủ trẻ như Haaland, được ra sân thi đấu là ưu tiên hàng đầu. Dortmund có thể đáp ứng cho con trai tôi điều đó”.

“Haaland cũng cần một CLB ổn định và không thích ký hợp đồng với những đội bóng liên tục sa thải HLV. Tôi đã đưa ra lời khuyên, nhưng quyết định cuối cùng vẫn là ở Haaland. Tôi luôn ủng hộ và tôn trọng những quyết định của con trai mình”. 

Cập bến Dortmund, cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục chơi bùng nổ. Haaland đã có 12 bàn sau 11 trận cho đội bóng nước Đức. Hiện cầu thủ 19 tuổi đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Dortmund chỉ phải bỏ ra 20 triệu euro để có Haaland, song lúc này họ muốn thu về  ít nhất 75 triệu euro cho ngôi sao này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X