Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Thứ Bảy 24/12/2022 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Barca và Chelsea - Cesc Fabregas tiết lộ rằng Jamal Musiala đang là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Jamal Musiala đang chơi nổi bật trong màu áo Bayern Munich, với những màn trình diễn ấn tượng anh được triệu tập tham dự World Cup 2022. Mặc dù tuyển Đức gây thất vọng khi không thể vượt qua vòng bảng, nhưng màn trình diễn của cầu thủ 19 tuổi là một điểm sáng.

Cesc Fabregas khen ngoi Jamal Musiala

Cesc Fabregas khen ngợi Jamal Musiala

HLV Hansi Flick cũng tin rằng ngôi sao của Bayern sẽ là tương lai của bóng đá Đức. Ông nói: “Thật tiếc khi một cầu thủ như vậy không thể tiếp tục góp mặt tại giải đấu. Kỹ năng của Jamal trong những tình huống một đối một rất xuất sắc. Trong vòng vài năm tới, chúng tôi có những tài năng trong đội của mình, và Jamal sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất”.

Mới nhất, cựu cầu thủ Barca và Chelsea - Cesc Fabregas tiết lộ rằng Jamal Musiala đang là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh nói: "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất hiện tại ư? Tôi thực sự thích Musiala từ Bayern Munich. Quá tài năng, thông minh và có vẻ như cậu ấy có quyết tâm rất lớn."

“Nếu cứ phát triển như hiện tại, trong vài năm tới cậu ấy sẽ là một trong những ngôi sao tấn công xuất sắc. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cậu ấy có thể giành Quả bóng Vàng. Tiềm năng của cầu thủ này thực sự lớn”.

Musiala rời Chelsea để gia nhập Bayern Munich năm 16 tuổi. Tháng 6 năm 2020, anh có trận ra mắt Bundesliga trước SC Freiburg và trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi một trận cho Bayern ở Bundesliga, vào lúc 17 tuổi 115 ngày. Musiala là một phần của đội hình vô địch Champions League 2019/2020. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X