Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CEO Dortmund xác nhận khóa sổ chuyển nhượng

Thứ Ba 26/07/2016 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bác bỏ tin đồn theo đuổi Mario Gomez, CEO Hans Joachim Watzke của Dortmund xác nhận CLB sẽ không mua thêm bất kỳ ai ở TTCN năm nay.

Dortmund dang co luc luong kha dong deu
Dortmund đang có lực lượng khá đồng đều

Trước những tin đồn về việc Dortmund muốn chiêu mộ tiền đạo kỳ cựu Mario Gomez, mới đây CEO của CLB là ông Hans Joachim Watzke đã lên tiếng phủ nhận. Theo ông, việc một số tờ báo Thổ Nhĩ Kỳ đưa tin Dortmund thậm chí đã ký hợp đồng sơ bộ với chân sút của tuyển Đức là sai sự thật và rằng CLB đã khóa sổ chuyển nhượng.

“Mọi thứ đến đây là chấm dứt. Dortmund sẽ không có thêm bất kỳ sự bổ sung nào nữa”, CEO Watzke khẳng định.

Trước đó, đội bóng áo vàng đen đã chi ra tổng cộng gần 80 triệu euro để đem về hàng loạt những gương mặt đầy tài năng và triển vọng như Mario Götze (24), André Schürrle (25), Sebastian Rode(25), Ousmane Dembele (19), Emre Mor (18), Raphael Guerreiro (22), Marc Bartra (25) và Mikel Merino. Với lực lượng mới hùng hậu như vậy, họ đủ tự tin để tuyên bố không cần thêm nhân sự.

Mới đây, Dortmund cũng đã biểu dương sức mạnh khi vùi dập Man United với tỷ số 4-1 ở giải giao hữu International Challenge Cup trên đất Trung Quốc. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng tự tin giữ chân tiền đạo trụ cột Pierre Aubameyang trước sự chèo kéo của các đại gia như Real Madrid hay Man City.

Về phía Mario Gomez, cầu thủ này đang rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan và tương lai bất định. Sau khi rời Besiktas do bất ổn chính trị, tiền đạo 31 tuổi trở lại CLB chủ quản Fiorentina nhưng không được đón nhận. Anh không phù hợp với bóng đá Italia và bản thân đội chủ sân Artemio Franchi không muốn kham mức lương 7 triệu euro/mùa của Gomez nữa.

Tuy hiện tại có rất nhiều đội bóng quan tâm tới tiền đạo này, song chưa ai dám tiếp cận nếu như Gomez không chịu giảm lương. Hiện Fiorentina đang sẵn sàng đàm phán với bất kỳ đội nào chịu trả từ 6-7 triệu euro nhằm giải thoát Gomez.
 

► Xem thêm BXH Bundesliga và KQ bóng đá Đức mới nhất.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X