Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú vì mất Martinez, Bilbao chuẩn bị kiện Bayern

Thứ Ba 04/09/2012 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch CLB Athletic Bilbao, ông Josu Urrutia, cho biết họ đang cân nhắc về việc đâm đơn kiện Bayern Munich lên toàn án của FIFA do đội bóng Đức đã vi phạm luật khi tiến hành chiêu mộ cầu thủ tài năng Javi Martinez.

Vì Martinez, Bayern có thể phải chịu kỷ luật từ FIFA
Vì Martinez, Bayern có thể phải chịu kỷ luật từ FIFA

Cụ thể, trước khi chính thức đầu quân cho "Hùm xám", Martinez đã đến Munich để tiến hành kiểm tra y tế mà không nhận được sự cho phép của ban lãnh đạo Athleltic Bilbao. Cách hành xử của Bayern và Martinez như vậy khiến đội bóng xứ Basque cảm thấy vô cùng bức xúc. Đó là lý do họ đang chuẩn bị đâm đơn kiện đội chủ sân Allian Arena.

"Athletic Bilbao có khả năng sẽ đâm đơn kiện Bayern Munich. Javi Martinez có hợp đồng có hiệu lực với chúng tôi và hợp đồng này được bảo vệ bởi những luật và quy định của FIFA", Urrutia đề cập trong bài phát biểu mới nhất trước giới truyền thông TBN.

Trước đó, để có được sự phục vụ của Martinez, á quân Champions League mùa trước đã phải chấp nhận chi ra 40 triệu euro để phá vỡ hợp đồng hiện tại của cầu thủ này với Bilbao. Cuối tuần trước, tuyển thủ người TBN đã có trận ra mắt trong màu áo đội bóng mới và giúp "Hùm xám" giành được chiến thắng đậm đà 6-1 trước Stuttgart trong trận đấu thuộc khuôn khổ Bundesliga.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X