Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nhí kinh ngạc khi đối diện Sadio Mane

Thứ Tư 10/08/2022 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cầu thủ nhí của Eintracht Frankfurt đã bỏ ra kinh ngạc khi đối diện với Sadio Mane của Bayern Munich trong trận mở màn Bundesliga.

Sadio Mane là một trong những tân binh của Bayern Munich ở Hè 2022, anh cập bến đội bóng nước Đức từ CLB Liverpool với mức phí chuyển nhượng 41 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1992 nhanh chóng thể hiện khả năng trong những trận giao hữu trước mùa giải của “Hùm xám”.

Chân sút 30 tuổi đã có trận ra mắt Bayern Munich tại Bundesliga, trong trận mở màn mùa giải mới với Eintracht Frankfurt. Ngôi sao chạy cánh người Senegal và các đồng đội đã tham gia nghi lễ chào hỏi thông thường trước trận đấu.

Cau thu nhi kinh ngac khi doi dien Sadio Mane

Cầu thủ nhí kinh ngạc khi đối diện Sadio Mane

Theo đó, cầu thủ hai đội bước ra sân cùng với những cầu thủ nhí. Sau khi bắt tay trọng tài, các cầu thủ của Bayern tiến đến bắt tay các ngôi sao của Frankfurt. Sadio Mane đã khiến một cậu bé rất phấn khích khi xuất hiện trước mặt mình.

Theo video được đăng tải, cầu thủ nhí trong trang phục của Eintracht tỏ ra ngạc nhiên khi trước mặt mình là Sadio Mane. Đôi mắt của một đứa trẻ sáng rực lên, cậu bé đứng kinh ngạc trước sự chứng kiến của cựu cầu thủ Liverpool .

Người hâm mộ đã bình luận rất nhiều về khoảnh khắc vui nhộn đó. Một người viết: "Cậu bé này đại diện cho tôi, khi tôi gặp Sadio Mane, tôi sẽ hành động theo cách này." Một người khác đăng: "Có lẽ Mane là thần tượng của cậu bé, chúc mừng cậu bé đã gặp được thần tượng”.

Có lẽ Mane không để ý đến điều đó, bởi anh và các đồng đội đã đánh bại đội ĐKVĐ Europa League với tỷ số 6-1. Các bàn thắng của Sadio Mane, Joshua Kimmich, Benjamin Pavard, Serge Gnabry và cú đúp của Jamal Musiala đã mang về 3 điểm cho đoàn quân của Julian Nagelsmann.

@bongda24h.vn.official Biểu cảm dễ thương của cậu bé khi thấy Mane #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #saidomane #bayernmunich #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X