Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Bayern và Dortmund đồng ý giảm lương mùa dịch Covid-19

Thứ Ba 24/03/2020 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ Bayern Munich và Dortmund đã quyết định giảm lương nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính cùng CLB chủ quản mùa dịch Covid-19.

Theo đó, các cầu thủ cũng như toàn bộ nhân viên của Dortmund sẽ cắt giảm 20% lương mỗi tháng trong khoảng thời gian không có bóng đá. Trong khi đó, gã khổng lồ của bóng đá Đức là Bayern Munich cũng đã thực hiện cắt giảm lương của nhân viên cũng như các cầu thủ với con số tương tự.

Cầu thủ Bayern và Dortmund đồng ý giảm lương mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Các cầu thủ Bayern và Dortmund chấp nhận giảm lương mùa dịch Covid-19

Đây được xem là hành động đáng được trân quý trong giai đoạn khó khăn khi đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Đức, cũng như toàn châu Âu.

Không phải cầu thủ nào cũng sẵn sàng chia sẻ với CLB chủ quản khi đội bóng lâm vào khó khăn. Cách đây không lâu, FC Sion của Thụy Sỹ đã phải sa thải 9 cầu thủ vì không chấp nhận giảm lương khi các giải đấu phải tạm hoãn vì dịch Covid-19. Trong đó, có một số cầu thủ khá nổi tiếng như Alex Song, Johan Djourou hay Seydou Doumbia.

Hiện tại, Bundesliga vẫn đang phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Khoảng thời gian tạm hoãn ít nhất sẽ kéo dài đến ngày 2/4. Tuy nhiên, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều khả năng giải đấu sẽ còn phải lùi lại lâu hơn nữa để đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ cũng như các CĐV.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X