Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Bayern phấn khích sau khi giành Cúp Quốc gia Đức

Chủ Nhật 18/05/2014 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù phải kéo dài trận đấu tới hiệp phụ nhưng nhờ 2 pha lập công của Robben và Mueller, Bayern Munich vẫn giành được thắng lợi chung cuộc 2-0 trước Dortmund qua đó chính thức bước lên ngôi vô địch tại Cúp Quốc gia đồng thời đoạt cú đúp danh hiệu ở mùa giải này (vô địch Bundesliga từ trước). Sau trận đấu, các cầu thủ trong đội hình đội bóng xứ Bavaria đã tỏ ra hết sức vui mừng và phấn khích.

Bayern vẫn là thế lực số một của bóng đá Đức
Bayern vẫn là thế lực số một của bóng đá Đức

Đối đầu với Dortmund chưa bao giờ là một nhiệm vụ đơn giản dành cho Bayern. Trong một trận chung kết, thầy trò HLV Juergen Klopp đương nhiên lại càng có thêm động lực để đánh bại Hùm xám bằng bất cứ giá nào. Mặc dù vậy, bất chấp việc đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt 90 phút thi đấu chính thức và phải đưa trận đấu tới hiệp phụ nhưng cuối cùng các cầu thủ Bayern vẫn giành được thắng lợi chung cuộc 2-0 nhờ những bàn thắng của Robben và Mueller.

Chiến thắng này cũng giúp thầy trò Pep Guardiola có được chức vô địch Cúp Quốc gia mùa này đồng thời đoạt cú đúp danh hiệu với ngôi vương Bundesliga từ trước đó. Điều này cũng khiến cho rất nhiều cầu thủ trong đội hình Bayern cảm thấy mừng rỡ.

Sau trận đấu, Arjen Robben chia sẻ: “Một trận đấu tuyệt vời. Tuy không cầm được nhiều bóng như bình thường nhưng chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội trong những thời điểm quyết định. Điều quan trọng là các cầu thủ luôn sẵn sàng chiến đấu hết mình”.

“Đây cũng là một mùa giải hết sức thành công với Bayern khi mà chúng tôi đã giành được chức vô địch Bundesliga, đồng thời lọt vào tới bán kết Champions League từ trước đó. Bây giờ, thêm một danh hiệu Cúp Quốc gia nữa, quả là không tệ chút nào”, ngôi sao người Hà Lan kết thúc bài trả lời của mình.

Ngoài Robben, bộ đôi Javi Martinez và Toni Kroos cũng lên tiếng bày tỏ sự vui mừng của mình về thành tích của đội nhà.

Phát biểu trước các phóng viên của Sky Sport, Martinez cho biết: “Cú đúp danh hiệu thực sự là một điều tuyệt vời. Bayern vẫn đang tiến bộ và phát triển hơn qua từng ngày. Ở trận đấu vừa rồi, khi Dortmund chơi phản công, chúng tôi đã tìm ra phương án để vô hiệu hóa họ. Chúng tôi đã chặn đứng những pha lên bóng tốc độ cao của họ. Toàn đội đã chứng minh được khao khát giành chiến thắng của mình. Rõ ràng, Bayern xứng đáng là nhà vô địch tuyệt đối ở Đức”.  

Trong khi đó, Toni Kroos lại có phần khiêm tốn hơn: “Đó là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng tốt nhất ở Bundesliga thời điểm này. Nhưng chúng tôi đã cho thấy rằng mình là người xứng đáng giành danh hiệu hơn Dortmund. Một mùa giải khả quan khi đội nhà kết thúc bằng cú đúp danh hiệu trong tay. Đây sẽ là tiền đề để Bayern tiếp tục tiến tới những thành công trong tương lai”.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X