Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Bayern Munich ngưng đá bóng để... phản đối CĐV

Chủ Nhật 01/03/2020 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố hy hữu diễn ra trong trận đấu giữa Bayern Munich và Hoffenheim ở Bundesliga khi các CĐV Hùm Xám đã có những hành vi quá khích trên khán đài để nhắm vào... chủ tịch CLB đối thủ

Cụ thể, nhóm CĐV mang tên “Ultras Schickeria” đã náo loạn khán đài và khiến trận đấu gián đoạn liên tục trong hiệp hai. Đầu tiên là bằng pháo sáng và sau đó mọi chuyện còn dần tệ hơn, với những biểu ngữ giăng đầy với nội dung tục tĩu để xúc phạm chủ tịch CLB chủ nhà Hoffenheim, ông Dietmar Hopp.

Bayern Munich

Điều này bắt nguồn từ việc ông Dietmar Hopp là một tỷ phú, cũng như chủ tịch tập đoàn SAP nắm giữ 96% cổ phần Hoffenheim. Các CĐV Bayern Munich phản đối vì cho rằng đội bóng của ông đi ngược lại giá trị truyền thống bóng đá Đức, tức một CLB cần phải thuộc về tất cả chứ không của riêng cá nhân nào.

Bayern Munich

Hành động phi thể thao này buộc trọng tài tạm dừng trận đấu và yêu cầu các cầu thủ vào đường hầm. Nhưng sau đó 20 phút khi ra sân trở lại, các cầu thủ tiến đến sát các khán đài để bày tỏ nỗi thất vọng và kêu gọi người hâm mộ dẹp bỏ sự quá khích xấu xí đó của mình.

Bayern Munich

Tuy nhiên vô ích nên thế là từ phút 77, các cầu thủ hai đội đã thỏa thuận không chơi bóng. Họ chuyền bóng qua lại cho nhau và đứng nói chuyện tới khi hết giờ. Trọng tài chính Christian Dingert không can thiệp trong khi các CĐV vẫn còn nán lại sân PreZero Arena đều vỗ tay hưởng ứng các cầu thủ.

Bayern Munich

Sau trận đấu, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich đã đích thân xuống sân xin lỗi và dành cái ôm chân thành cho người đồng cấp Dietmar Hopp. Tất cả cầu thủ đều lấy lòng bày tỏ sự tiếc nuối và cùng động viên cho nhau sau trận đấu đáng quên trên khán đài này.

Bayern Munich

Ngoài Bayern Munich thì fan Dortmund cũng từng có những hành động công kích nhắm vào cá nhân chủ tịch Dietmar Hopp của Hoffenheim. Kết quả là họ bị cấm đến sân PreZero trong ba mùa giải tới. Rất có thể, án phạt này cũng sẽ được áp dụng cho hội CĐV Hùm Xám Xứ Bavaria.

Bayern Munich

Điều quan trọng, đó chính là việc SAP, tập đoàn do Dietmar Hopp đứng đầu, chính là một trong số những đối tác chính thức quan trọng của Bayern Munich. Việc làm ngày hôm nay rất có thể sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhà đương kim vô địch Bundesliga trong mối quan hệ hợp tác này.

Trước mắt với việc các CĐV làm loạn, Bayern Munich chắc chắn sẽ phải đối mặt với án phạt kỷ luật đến từ ban tổ chức Bundesliga. Chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Hoffenheim để tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng vì vậy cũng trở nên kém vui cho CLB vừa mới kỷ niệm tròn 120 năm thành lập (ngày 27/2).

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X