Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ 17 tuổi đi vào lịch sử Bayern Munich

Chủ Nhật 11/09/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Mathys Tel ghi bàn trong trận hòa 2-2 giữa Bayern Munich và Stuttgart, điều đó giúp anh đi vào lịch sử “Hùm xám”.

Tại vòng 6 Bundesliga, Bayern Munich có trận đấu với Stuttgart. HLV Julian Nagelsmann quyết định để các trụ cột Sadio Mane, Leroy Sane, Lucas Hernandez, Benjamin Pavard trên băng ghế dự bị nhằm giữ sức cho trận gặp Barcelona ở vòng bảng Champions League vào giữa tuần sau. 

Chơi áp đảo nhưng phải đến phút 36, “Hùm xám” mới có bàn thắng mở tỷ số. Kimmich chuyền dài như đặt để Davies thực hiện pha qua người trước khi căng ngang dọn cỗ cho Mathys Tel dứt điểm tung lưới đội khách. 

Mathys Tel di vao lich su Bayern Munich

Mathys Tel đi vào lịch sử Bayern Munich

Mathys Tel (17 tuổi 136 ngày) lần đầu tiên được đá chính với Bayern Munich, giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất trong đội hình xuất phát của CLB trong lịch sử Bundesliga. Với pha lập công có được, Tel hiện là cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga của Bayern. 

Anh xếp thứ 4 trong danh sách những cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở Bundesliga. Sau Youssoufa Moukoko (16 tuổi 28 ngày, Dortmund), Florian Wirtz (17 tuổi 34 ngày, Bayer Leverkusen) và Nuri Sahin (17 tuổi 82 ngày, Dortmund). 

Dẫn trước 1-0 sau 45 phút, nhưng Bayern Munich đã không thể bảo vệ thành công chiến thắng. Sang hiệp 2, họ để đối phương gỡ hòa ở phút 57. Tới phút 60 Jamal Musiala lại đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước, chỉ tiếc rằng ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Stuttgart đã có được bàn cân bằng tỷ số 2-2.

Bayern Munich hòa trận thứ 3 liên tiếp ở Bundesliga 2022/23. Họ vẫn đang dẫn đầu trên BXH, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Hoffenheim về chỉ số phụ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X