Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti chỉ trích CLB cũ: “Bayern là CLB lập dị”

Thứ Tư 29/08/2018 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti nói về Bayern Munich. Chiến lược gia người Italia tiết lộ CLB xứ Bavaria không muốn thay đổi kết cấu hiện có và không ngại đẩy ông ra đường.

Ancelotti bị Bayern sa thải


Rời Real Madrid sau mùa 2014/15, Carlo Ancelotti đã chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich 1 năm sau. Ngay mùa đầu tiên, HLV người Italia đã cùng Bayern giành chức vô địch Bundesliga. Tuy nhiên, mọi chuyện đã rẽ sang hướng khác không lâu sau đó.

Sau một số thành tích không tốt cộng thêm mâu thuẫn nội bộ, Bayern đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Ancelotti chỉ chưa đầy 2 tháng sau khi mùa 2017/18 khởi tranh. Chính chủ tịch của “Hùm xám”, Uli Hoeness tiết lộ có không dưới 5 công thần tán thành việc sa thải Ancelotti. Rốt cuộc, lãnh đạo Bayern đã ngả theo các trụ cột trong đội.

Carlo Ancelotti nói về Bayern Munich hình ảnh

Carlo Ancelotti nói về Bayern Munich và quá khứ

Bayern là CLB lập dị


Mới đây, Carlo Ancelotti nói về Bayern Munich trên DAZN. “Trải nghiệm ở Bayern hơi khác thường một chút”, ông cho hay. “Mọi thứ không tệ lắm, chúng tôi đã thắng gần như tất cả các trận đấu trong tháng 9. Tôi nghĩ vấn đề mang tính triết lý nhiều hơn. Họ không muốn thay đổi mọi thứ dù tôi đã cố gắng làm điều đó.”

Đầu mùa này, Ancelotti trở lại làm việc. Ông dẫn dắt Napoli và đạt những kết quả rất khả quan. Sau 2 vòng đầu tiên, đội bóng miền Nam Italia đã toàn thắng trước cả Lazio và AC Milan để xếp thứ 2 trên BXH chỉ sau Juventus.

Napoli 3-2 AC Milan: Thầy thắng trò là điều đương nhiên
Dù để đối phương bất ngờ dẫn trước 2 bàn nhưng bản lĩnh trận mạc của HLV Carlo Ancelotti được thể hiện rõ trước cậu học trò Gennaro Gattuso.

“Bạn luôn phải tính đến những gì đã thể hiện cũng như trình độ của các cầu thủ, sau đó đương nhiên mỗi HLV đều có những ý tưởng riêng của mình. Bạn cần phải cố gắng thực hiện chúng, không vứt bỏ những điều tốt đẹp đã được thực hiện trong quá khứ”, Ancelotti tiếp tục.

“Điều quan trọng nhất là xem xét những tố chất của cầu thủ qua đó mô hình hóa hệ thống, chứ không phải ngược lại. Điều đầu tiên tôi muốn làm ở Napoli là không làm mất đi tất cả những điều tốt đẹp của đội bóng. Chúng tôi cố gắng cải thiện một số thứ như cách chơi trực tiếp và cởi mở hơn. Tôi không rõ phải mất bao lâu song hy vọng sẽ nhanh chóng làm tốt.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X