Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti: “Không có cuộc cách mạng tại Bayern vào Hè này”

Thứ Tư 01/06/2016 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ không có cuộc cách mạng ở Bayern Munich. Theo đó ông chỉ cải tổ những chi tiết rất nhỏ.

► Theo dõi BXH Bundesliga và KQ bóng đá Đức sau lượt trận mới diễn ra.

HLV Pep Guardiola đã chính thức chia tay Bayern Munich. Trong 3 năm dẫn dắt đội bóng nước Đức ông đã mang về 3 chức vô địch Bundesliga và 2 Cúp QG Đức. Ở Champions League, “Hùm xám” bị loại ở bán kết trong 3 mùa liên tiếp và đều trước những đại diện của Tây Ban Nha. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã quyết định không gia hạn với Bayern, ông sẽ dẫn dắt Man City ở mùa giải 2016/17.
Carlo Ancelotti Khong co cuoc cach mang tai Bayern vao He nay hinh anh
HLV Ancelotti thừa nhận không có cuộc cách mạng ở Bayern vào Hè này
Bayern Munich cũng đã tìm được HLV mới. Cụ thể, họ đã chính thức bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti. Vị chiến lược gia người Italia từng thành công ở Ý, Pháp Anh và Tây Ban Nha. Bởi vậy, không có lý do gì để Ancelotti không thành công với đội bóng nước Đức. “Hùm xám” rất muốn cựu HLV của Real mang về chức vô địch Champions League, điều mà Pep không làm được.

Để giúp HLV Carlo Ancelotti có thể chinh phục đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB, BLĐ Bayern sẵn sàng chi đậm để ông mua sắm cầu thủ. Mới đây, gã khổng lồ của bóng đá Đức đã mang về bộ đôi Mats Hummels và Renato Sanches. Giới chuyên môn dự đoán “Hùm xám” sẽ chưa dừng lại, họ sẽ tiếp tục chiêu mộ những ngôi sao lớn. Ở chiều ngược lại, những cầu thủ không được sử dụng sẽ phải ra đi. Nhìn chung, Bayern sẽ có một cuộc thanh lọc cực lớn dưới thời Ancelotti.
HLV Carlo Ancelotti hinh anh 2
Ancelotti muốn tiền vệ Gotze ở lại
Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, HLV Ancelotti khẳng định sẽ không có cuộc thanh lọc lớn tại Bayern vào Hè này: “Pep đã để lại cho tôi một đội hình chất lượng. Tôi sẽ không phải mua sắm quá nhiều. Với những gì đang có trong tay, Bayern đủ sức cạnh tranh những danh hiệu. Tôi chỉ cần điều chỉnh một chút mà thôi. Nhìn chung đội hình của Bayern ở mùa giải tới nòng cốt vẫn là những cầu thủ ở mùa giải 2015/16. Chúng tôi sẽ không mua bán quá nhiều và cũng không để quá nhiều ngôi sao ra đi”.
Renato Sanches: Mảnh ghép tiếp theo của thế hệ vàng
Renato Sanches vừa cập bến Bayern Munich và cũng được Manchester United theo đuổi trong một thời gian dài. Tài năng trẻ người Bồ Đào Nha này là ai, và kỳ vọng...
Nói về tương lai của tiền vệ Mario Gotze, cựu HLV của Real nói thêm: “Cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Tôi luôn muốn có những cầu thủ tốt trong đội hình. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, tôi muốn Gotze ở lại với đội bóng. Nhưng dù cậu ấy quyết định thế nào tôi vẫn tôn trọng”.

Nguyễn Huyền


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X