Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho bỏ ngỏ khả năng thi đấu phần còn lại của Bundesliga

Chủ Nhật 10/05/2020 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Philippe Coutinho sẽ không kịp hồi phục chấn thương mắt cá khi Bundesliga trở lại theo lịch dự kiến.

Hè năm ngoái, tiền vệ người Brazil Philippe Coutinho chuyển đến Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barcelona sau khi không thể tìm được một vị trí chính thức tại đội bóng xứ Catalunya.

Cập nhật tình hình chấn thương của Coutinho hình ảnh
Coutinho đang khoác áo Bayern theo dạng cho mượn

Mùa này, Coutinho thi đấu tới 32 trận cho Hùm xám nhưng vẫn không thể đủ thuyết phục để Bayern ký một bản hợp đồng dài hạn. Xui xẻo hơn cho tiền vệ Brazil, anh sẽ phải đối mặt với nguy cơ không được thi đấu phần còn lại của mùa giải khi chưa thể hồi phục chấn thương gân khoeo.

Cụ thể, dự kiến, Bundesliga sẽ trở lại thi đấu vào tuần tới sau khi chính phủ Đức báo đèn xanh để các đội bóng trở lại tập luyện và thi đấu trên sân không khán giả.

Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil Coutinho sẽ phải mất tới 6 tuần nữa để hồi phục chấn thương gân khoeo. Bundesliga sẽ chỉ còn 9 vòng đấu nữa trong khi các lượt trận tiếp theo được dự báo sẽ diễn ra với tần suất 2 trận/tuần để đảm bảo đủ quỹ thời gian của mùa giải này.

Theo tờ Mundo Deportivo, tiền vệ 27 tuổi đã thực hiện thành công ca phẫu thuật gân khoeo vào cuối tháng 4 vừa qua. Hiện tại, Bayern Munich vẫn đang dẫn đầu Bundesliga với 55 điểm sau 25 vòng đấu và hơn đội thứ 2 là Dortmund 4 điểm.

Huyền thoại Brazil đổ lỗi cho Messi vì thất bại của Coutinho ở Barca
Theo huyền thoại người Brazil Rivaldo, thất bại của người đàn em Philippe Coutinho tại Barcelona là do siêu sao Lionel Messi.
Đội bóng nào không thích nhìn viễn cảnh Coutinho rời Barca
Nếu tiền vệ Philippe Coutinho trở lại và thi đấu cho Barca ở mùa tới, Liverpool có thể sẽ bỏ túi thêm 20 triệu euro (17,5 triệu bảng).
Khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Coutinho là không cao
Chuyên gia bóng đá Đức, Rafael Honigstein cho rằng khả năng Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ Philippe Coutinho ở Hè 2020 là không cao.
Sao Bayern hy vọng CLB giữ chân “hiện tượng” Coutinho
Thiago Alcantara cho biết sẽ rất tuyệt vời nếu kết thúc sự nghiệp tại Bayern Munich.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Xem thêm
top-arrow
X