Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can ngán ngẩm khi Dortmund không biết cách chơi bẩn

Thứ Ba 11/02/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emre Can cho rằng Dortmund cần phải học cách chơi bẩn ở một vài thời điểm sau khi mới nhận những trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường.
Đoàn quân của Lucien Favre đã bay cao sau kỳ nghỉ đông, ghi tới 5 bàn trong mỗi chiến thắng trước Augsburg, Koln và Union Berlin. Nhưng họ đã bị kéo xuống mặt đất trong tuần qua khi thua Werder Bremen ở Cúp quốc gia Đức trước khi bị Bayer Leverkusen hạ gục tại Bundesliga.

Emre Can có màn ra mắt Dortmund khi được thay vào sân cuối trận đấu với Bremen. Anh cũng có lần đá chính đầu tiên cuối tuần qua trong trận đấu với Leverkusen.

Emre Can ngán ngẩm khi Dortmund không biết cách chơi bẩn hình ảnh

Emre Can ngán ngẩm khi Dortmund không biết cách chơi bẩn


Và sau khi thấy đội nhà thủng lưới tới 7 bàn thua chỉ trong 2 trận đấu, cầu thủ 26 tuổi đã chỉ ra điểm mà Dortmund cần cải thiện, đó là tăng thêm số lần phạm lỗi chiến thuật để bẻ gãy đợt lên bóng tấn công của đối phương từ sớm.

video


“Chúng tôi để thủng lưới những bàn thua quá sớm. Tôi mới ở đây được 1 tuần. Nhưng đội bóng giàu tiềm năng này cần phải học 1 điều. Nói trắng ra là chúng tôi phải chơi bẩn và phạm lỗi nếu buộc phải thế.

Tất cả mọi người phải phòng ngự cùng nhau. Chúng tôi đều phải phòng ngự tốt hơn như một tập thể, từ hàng công tới hàng thủ. Tôi không nói rằng chỉ thủ môn hay hậu vệ cần cải thiện mà là tất cả mọi người.

Những thất bại vừa qua là một nỗi buồn với chúng tôi. Nhưng mùa giải này vẫn còn rất dài. Tôi tin vào đội bóng này. Tôi nhận ra điều đó trong quãng thời gian ngắn ngủi tập luyện với họ. Tôi chắc chắn sẽ lao mình vào tập luyện để giúp đỡ đội bóng bởi vì tôi có thể chơi tốt hơn. Bạn sẽ thấy điều đó trong tương lai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X