Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên đầu tiên được Thomas Tuchel mang tới Bayern Munich

Chủ Nhật 26/03/2023 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã xác nhận muốn bổ sung Anthony Barry vào ban huấn luyện Bayern Munich sau khi được công bố là huấn luyện viên trưởng mới của đội bóng Bundesliga. 

Bayern Munich đã bất ngờ sa thải HLV Julian Nagelsmann, nói là bất ngờ bởi đội bóng nước Đức vẫn còn nguyên hy vọng ăn 3 ở mùa giải năm nay. Họ vào tứ kết Champions League, xếp thứ 2 ở Bundesliga, kém đội đầu bảng Dortmund 1 điểm và hiện vẫn đang có mặt ở tứ kết cúp QG Đức.

Có nhiều lý do khiến Julian Nagelsmann bị sa thải, và Bayern Munich cũng nhanh chóng công bố người thay thế. Theo đó, họ đã ký hợp đồng với HLV Thomas Tuchel, người thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 9 năm ngoái.

 

1
Thomas Tuchel dẫn dắt Bayern Munich 

HLV 49 tuổi cũng có buổi phát biểu đầu tiên trên cương vị mới, ông cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi được dẫn dắt “Hùm xám”. Nhà cầm quân người Đức cũng hứa sẽ giúp đội ĐKVĐ Bundesliga mang về thêm nhiều danh hiệu.

Thomas Tuchel đã ngay lập tức bắt tay vào nhiệm vụ đảm bảo mùa giải của Bayern kết thúc với các danh hiệu. Cựu HLV Chelsea đã xác nhận mong muốn bổ sung Anthony Barry vào ban huấn luyện Bayern Munich. 

Anthony Barry được bổ nhiệm bởi Frank Lampard, được giữ lại bởi Todd Boehly và Graham Potter. Hiện ông này vẫn làm việc ở Chelsea. Tuy nhiên, Tuchel tự tin có thể mang Barry tới Đức. 

Ông nói: “Arno Michels và Zsolt Low, những người đã làm việc với tôi hơn mười năm, sẽ tới Đức. Chúng tôi hy vọng sẽ bổ sung Anthony Barry, người hiện đang ở Chelsea. Chúng tôi đã có sự hợp tác tốt ở Chelsea, và tôi nghĩ ông ấy sẽ hào hứng với lời mời của tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X