Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Bayern Munich ấn định tương lai của HLV Niko Kovac

Thứ Bảy 25/05/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge lên tiếng đảm bảo chiếc ghế nóng cho nhà cầm quân người Croatia sau mùa giải đầu tiên ở Allianz Arena.

Bayern Munich thêm một lần nữa đã bảo vệ thành công ngôi vô địch Bundesliga sang năm thứ bảy liên tiếp, cùng với đó là cơ hội kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu khi trước mắt là trận chung kết Cúp Quốc gia Đức gặp RB Leipzig.

HLV Niko Kovac của Bayern Munich được đảm bảo tương lai hình ảnh
HLV Niko Kovac của Bayern Munich được đảm bảo tương lai

Niko Kovac hẳn có một mùa giải ra mắt tạm chấp nhận được trên ghế nóng Allianz Arena, tuy nhiên HLV người Croatia vẫn không hoàn toàn được tin tưởng và bị nghi ngờ về đẳng cấp cầm quân, đặc biệt khi khiến Hùm Xám xứ Bavaria sớm bị loại khỏi Champions League ngay vòng 1/8 dưới tay Liverpool.

Mặc dù vậy, đích thân giới chủ Bayern Munich mới đây đã lên tiếng ủng hộ và đảm bảo tương lai cho Kovac, qua đó tiếp tục trao cơ hội thể hiện tài năng sang mùa giải tới là ít nhất cho cựu danh thủ 48 tuổi. Phát biểu khẳng định của Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge:

“Tất cả mọi tin đồn đều chỉ là thất thiệt, hoàn toàn do báo chí thêu dệt, bịa đặt nên. Niko là một HLV trẻ trung và nhiệt huyết, cần thêm kinh nghiệm và thời gian để xây dựng triều đại của mình nơi đây. Mùa giải đầu tiên được như thế này đã là thành công cho chúng tôi rồi. Tất cả đều đang rất đồng lòng với nhau và hoàn toàn tin tưởng vào sự dẫn dắt của Niko.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X