Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Các đội bóng Anh chú ý, Kagawa vẫn chưa tìm được đối tượng thích hợp

Thứ Tư 16/05/2012 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Có vẻ như việc anh chia tay với CLB là điều chắc chắn sẽ xảy ra ngay trong phiên chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, Kagawa hiện vẫn chưa thật sự "bật đèn xanh" với bất kì đội bóng nào của nước Anh trong số những Man Utd, Man City hay Arsenal.

Như chúng ta đã biết, Quỷ Đỏ thành Manchester là đội tỏ ra quyết tâm hơn cả trong việc giành chữ kí của ngôi sao 23 tuổi đến từ đất nước mặt trời mọc. Không những chỉ lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Kagawa, thậm chí Sir Alex còn cất công sang tận nước Đức để theo dõi tiền vệ này thi đấu trong trận "chung kết" Bundesliga giữa Dortmund và Bayern Munich hôm thứ 7 vừa qua.

Kagawa: Cầu thủ châu Á xuất sắc nhất hiện nay
Sẽ vẫn còn cơ hội cho những đội bóng Anh để giành lấy chữ kí
của tiền vệ xuất sắc bậc nhất châu á- Kagawa
khi mà anh vẫn chưa thật sự "bật đèn xanh" cho Man Utd

Tỏ ra rất vui vì sự nhiệt tình săn đón của một đội bóng giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù, song Kagawa vẫn chưa thật sự dành tình cảm cho Man Utd. Trong một phát biểu mới đây, anh nói: "HLV Ferguson đã giành cho tôi những lời hay. Rất nhiều CLB đã liên hệ với tôi nhưng tôi không thể nói đâu là nơi tốt nhất. Tôi vẫn chưa thể quyết định về tương lai của mình."

"Tôi muốn chọn một CLB mà tôi có thể đương đầu với thử thách. Thật tuyệt khi được chơi bóng ở Premier League."- Kagawa cho biết thêm.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Nhật hiện đang chơi rất hay trong màu áo Dortmund cũng dành những lời tri ân tới CĐV của mình vì sự ủng hộ nhiệt thành của họ trong suốt thời gian anh thi đấu tại Die Schwarzgelben: "Người hâm mộ đối xử với tôi như thể tôi đã cống hiến hàng thập kỉ cho CLB vậy và tôi cảm nhận được tình yêu mà họ dành cho tôi. HLV, đồng đội, mọi người đều thật tuyệt vời. HLV đã nói với tôi rằng tôi có thể trở lại khi tôi muốn và tôi rất biết ơn ông.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X