Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Các cầu thủ Bayern khiến Kovac bị sa thải

Chủ Nhật 10/11/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Uli Hoeness tiết lộ HLV Niko Kovac đã bị các thành viên của Bayern Munich phản đối và phải ra đi.

Người đứng đầu đại gia nước Đức thừa nhận giữa các cầu thủ và HLV trưởng của họ đã nảy sinh mâu thuẫn.

Bayern Munich đã ra quyết định chia tay HLV trưởng Niko Kovac cuối tuần trước, chỉ 1 ngày sau thất bại đáng xấu hổ 5-1 trước Eintracht Frankfurt. Đó là sự tiếp nối cho khởi đầu nghèo nàn của “Hùm xám” tại Bundesliga khiến họ tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH.

Tiết lộ Các cầu thủ Bayern khiến Niko Kovac bị sa thải hình ảnh
HLV Kovac rời Bayern trong ê chề

Ngoài yếu tố chuyên môn, nhiều cầu thủ Bayern cũng không hài lòng với HLV Kovac. Chính chủ tịch Uli Hoeness đã tiết lộ điều này trên ZDF Sport Studio mới đây. Ông nói:

“Chắc chắn đã có những luồng ý kiến trong đội muốn Kovac ra đi. Đó là lý do tại sao ban lãnh đạo chúng tôi đã đưa ra quyết định như vậy.”


Kovac ra đi, thành tích của Bayern cũng được cải thiện trông thấy. Sau khi hạ Olympiacos 2-0 ở Champions League, đoàn quân dưới tay HLV tạm quyền Hansi Flick tiếp tục vùi dập Borussia Dortmund 4-0 ở trận Siêu kinh điển nước Đức đêm thứ 7.

Bayern được cho là chờ đến cuối mùa giải mới bổ nhiệm HLV mới. Khi đó, họ có thể sẽ dễ dàng hơn trong việc thu hút Thomas Tuchel hoặc Erik ten Hag.

“Trong các cuộc đàm phán, dự kiến sẽ diễn ra trong vài tuần tới, chúng tôi chắc chắn sẽ nói chuyện với Hansi Flick đầu tiên”, Hoeness cho biết. “Một điều rõ ràng: sau một tuần xuất sắc với 2 chiến thắng thuyết phục, bạn không thể nói rằng chúng tôi sẽ lập tức cho Hansi Flick thôi việc và tìm kiếm một người chỉ có thể làm việc trong vài tháng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X