Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội khuyên Sancho không vội rời Dortmund tới MU

Thứ Ba 18/08/2020 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Borussia Dortmund, Roman Burki cho rằng Jadon Sancho không nên vội vàng rời CLB.

Theo người đồng đội, chàng trai 20 tuổi vẫn còn nhiều điều có thể cống hiến và không nên vội vàng.

MU muốn có Sancho


Những thông tin Jadon Sancho được Manchester United liên hệ đã xuất hiện rất nhiều trong những tuần gần đây. Dù vậy, mức giá 120 triệu euro (108 triệu bảng) mà Dortmund đặt ra cho cầu thủ tấn công tài năng này không khiến đối tác thoải mái.

Đồng đội khuyên Jadon Sancho không vội rời Dortmund hình ảnh
Sancho đang được MU quan tâm

Sau thời hạn chót là ngày 10 tháng 8, đội bóng Đức tuyên bố không bán Sancho. Cầu thủ chạy cánh này hiện đang tham gia tập luyện cùng Dortmund trước mùa giải mới.

Được biết, MU vẫn chưa từ bỏ hy vọng. Đội bóng Anh vẫn hy vọng đạt thỏa thuận với Dortmund dù thất vọng với yêu cầu họ đưa ra.

Được khuyên ở lại

Theo quan điểm của Burki, Sancho nên từ chối những sự quan tâm từ các đại gia Premier League. Thủ thành người Thụy Sĩ tin rằng sau 1 năm nữa, đồng đội trẻ tuổi vẫn sẽ là “hàng hot”.

Đồng đội khuyên Sancho không vội rời Dortmund tới MU hình ảnh 2
Burki khuyên đàn em tiếp tục ở lại

Burki nói với tờ Kicker: “Sancho vẫn sẽ là một cầu thủ hàng đầu trong năm tới. Thời gian dành cho cậu ấy còn rất nhiều. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ buồn khi tiếp tục là một phần của Borussia Dortmund.”

“Sancho luôn đến sân tập với nụ cười và rất vui khi được sát cánh cùng chúng tôi.”


Danny Murphy cũng đưa ra một quan điểm tương tự khi cho rằng Sancho nên chọn ở lại Dortmund thêm mùa 2020-21. Sau đó, không chỉ là MU, anh còn nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia như Liverpool, Chelsea, Barcelona hoặc Real Madrid.

Sancho được khuyên từ chối MU hè này
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Jadon Sancho nên từ chối Man United hè này và chờ đợi Liverpool lẫn Chelsea vào cuộc ở năm sau.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X