Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bundesliga trở lại đem tới nhiều lợi ích cho xã hội

Thứ Năm 07/05/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dự kiến trong tháng này, giải VĐQG Đức Bundesliga sẽ khởi tranh trở lại, sau những nghi ngờ sẽ huỷ giải như Hà Lan hay Pháp.
 

Bundesliga đem tới lợi ích lớn
 

Theo GĐĐH của CLB Bayern Munich, ông Karrl-Heinz Rummenigge, thì người dân đang trông chờ Bundesliga khởi tranh trở lại. Ông cho biết: “Bayern đang cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì điều này. Chúng tôi đã đấu tranh một thời gian dài, và với sự cho phép từ Chính phủ, chúng ta có thể bắt đầu lại giải đấu. Đó là một bước tiến quan trọng cho Bundesliga.

Ngài Bộ trưởng Bavarian – Markus Soder đã nói rằng, cuối tuần có Bundesliga sẽ luôn dễ chịu hơn là không có. Điều đó đã nói lên tất cả.

Bundesliga tro lai trong thang nay

Bundesliga trở lại trong tháng này


Chúng tôi hiểu rằng bóng đá không quan trọng tới hệ thống, nhưng có ý nghĩa lớn với xã hội. Khi chúng ta bắt đầu giải đấu vào tháng 5, mỗi cuối tuần sẽ dễ dàng hơn với tất cả. Bundesliga sẽ được định đoạt trên sân cỏ chứ không như Pháp hay Hà Lan.

Việc tìm ra nhà vô địch rất quan trọng, rồi đội bóng tham dự Champions League, đội xuống hạng. Thật tốt khi Bundesliga trở lại vì giải đấu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng về tài chính. Đó sẽ là nỗi đau với mọi đội bóng.

Thú thực, tôi không nghĩ việc Bundesliga trở lại sẽ ảnh hưởng tới thị trường chuyển nhượng. Dù sao, bây giờ chúng tôi có những vấn đề khác cần thảo luận. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Chính phủ vì đã cho phép giải đấu được tiếp diễn.”

 
Hiện nay, cho dù vẫn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhưng không ít người dân Đức tỏ ra hào hứng khi sắp được theo dõi bóng đá. Bởi cuối cùng, thì cuộc sống cũng cần phải trở lại một cách bình thường, và đây là một trong những bước để hồi phục.
 
Neuer kêu gọi các cầu thủ Bundesliga nâng cao trách nhiệm
Đội trưởng Bayern Munich, Manuel Neuer cho biết các cầu thủ Bundesliga phải nhận thức được trách nhiệm của họ trong giai đoạn chuẩn bị khởi động lại mùa giải.
Sau Bundesliga, các cầu thủ tại La Liga sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi tập luyện
Các cầu thủ Barcelona và các đội bóng khác tại La Liga sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước khi trở lại tập luyện.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X