Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Dortmund cảnh báo thảm họa sẽ xảy ra nếu bóng đá không sớm trở lại

Thứ Hai 27/04/2020 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Borussia Dortmund, Hans-Joachim Watzke cho biết Bundesliga có thể không tồn tại nếu mùa giải không tiếp tục trong vài tháng tới.

Quan chức của đội bóng vùng Ruhr lo lắng về tương lai của giải VĐQG Đức nếu không được phép sớm tiếp tục.

Bundesliga đang bị hoãn

Đại dịch Covid-19 đã buộc Bundesliga phải hoãn lại vào tháng trước. Có những dự thảo về việc giải đấu có thể được phép tổ chức trên sân không khán giả từ ngày 9 tháng 5. Dù vậy, cũng có những lo ngại về việc người hâm mộ có thể tập trung bên ngoài sân.

Sếp Dortmund cảnh báo thảm họa sẽ xảy ra nếu Bundesliga bị hoãn hình ảnh
Bundesliga chưa thể khởi tranh vì virus corona

Đã có hơn 206.900 người thiệt mạng vì virus corona trên toàn thế giới với ở Đức là hơn 5.900 người. Bệnh dịch đã tác động tới toàn cầu và với các CLB bóng đá, tài chính là rất đáng lo ngại.

Cần sớm trở lại

Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke kêu gọi đưa bóng đá trở lại nhanh chóng. “Nếu chúng tôi không thi đấu trong vài tháng tới, tất cả Bundesliga cũng sẽ bị ảnh hưởng và sau đó không còn giải đấu theo cách chúng ta hình dung”, Watzke nói với Sky TV.

hans joachim watzke
Watzke hy vọng các trận đấu sớm trở lại

“Chúng ta cần cứu lấy bóng đá. Chúng tôi đang làm tất cả những gì có thể để trở lại làm việc, chúng tôi không muốn bất kỳ sự đối xử đặc biệt nào, chắc chắn là không, nhưng chúng tôi cũng không muốn gặp bất lợi.”

“Bóng đá có thể đóng một vai trò có liên quan trong xã hội, nhưng đó không phải là câu hỏi. Chúng ta phải làm tất cả những gì có thể để tránh việc ai đó nói rằng bóng đá có sự đối xử đặc biệt.”

“Chúng tôi không muốn bắt đầu với một vị trí đặc biệt. Nhưng một lần nữa, bạn không thể so sánh bóng đá với các môn thể thao phổ biến khác. Chúng tôi muốn làm công việc của mình.”


Trước khi mùa giải dừng lại, Dortmund đứng thứ 2 với 4 điểm kém hơn đội dẫn đầu Bayern Munich sau 25 vòng đấu.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X