Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Giải đấu lớn đầu tiên ở châu Âu đón khán giả tới sân

Thứ Tư 05/08/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo mới nhất của liên đoàn bóng đá Đức, Bundesliga sẽ mở cửa đón khán giả vào sân ngay khi mùa giải mới bắt đầu.

Bundesliga đón khán giả tới sân


Đại dịch Covid-19 khiến các giải đấu lớn ở châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề. Phần còn lại của Ligue 1 mùa giải 2019/20 bị hủy, trong khi đó 4 giải đấu lớn còn lại ở châu Âu là Premier League, La Liga, Serie A và Bundesliga phải diễn ra trong điều kiện không có khán giả tới sân.
CHÍNH THỨC Bundesliga đón khán giả tới sân hình ảnh

Bundesliga đón khán giả tới sân


Bundesliga là giải đấu lớn đầu tiên ở châu Âu khởi động lại sau đại dịch Covid-19, các trận đấu còn lại ở Bundesliga mùa giải 2019/20 diễn ra vào tháng 5, trong khi đó Premier League, La Liga, Serie A phải tới cuối tháng 6 mới diễn ra trở lại.

Mới nhất, Bundesliga tiếp tục đi đầu ở châu Âu. Theo thông báo mới nhất của liên đoàn bóng đá Đức, Bundesliga sẽ mở cửa đón khán giả vào sân ngay khi mùa giải mới bắt đầu.

Tuy nhiên, có 4 nguyên tắc phải được tuân thủ. Đó là không khán giả đội khách, không đồ uống có cồn, bỏ khu vực khán đài đứng và các CLB buộc phải lưu danh tính người mua vé để phòng trường hợp nhiễm Covid-19.

Số lượng khán giả tới sân cũng được không chế ở mức khoảng 10.000 đến 20.000 người. Ở thời điểm hiện tại, Chính phủ Đức đã kiểm soát rất tốt tình hình dịch bệnh, nhưng rõ ràng họ vẫn cần phải đảm bảo an toàn cho các trận đấu.

LĐBĐ Anh (FA) cũng đang đề nghị chính phủ Anh cho phép khán giả tới sân ở mùa giải tới, tất nhiên họ cũng sẽ đưa ra những nguyên tắc nhằm đảm bảo an toàn cho CĐV và các cầu thủ.

Haaland chỉ ra điều Dortmund cần làm để vô địch Bundesliga
Ngôi sao Erling Haaland khẳng định Dortmund cần phải tìm được sự ổn định nếu muốn vượt qua Bayern để lên ngôi ở Bundesliga.
CHÍNH THỨC: Gương mặt xuất sắc nhất Bundesliga 2019/20 lộ diện
BTC Bundesliga đã chính thức công bố cái tên xuất sắc nhất mùa giải 2019/20, và cầu thủ này không nằm ngoài dự đoán của NHM.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X