Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bundesliga đã kết thúc với hàng loạt ngôi sao

Thứ Tư 20/04/2011 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bundesliga còn 4 vòng đấu nữa nhưng coi như đã chấm dứt với hàng loạt ngôi sao, trong đó có Van Nistelrooy, Sahin, Hamit Altintop, Pranjic, Olic...

Theo thông báo của bộ phận y tế Hamburg, tiền đạo van Nistelrooy sẽ phải nghỉ hết mùa vì rách bắp chân trái trong trận gặp Hannover cuối tuần qua. Như vậy, trận đấu đó cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của tiền đạo này bởi đến thời điểm này, cả Hamburg lẫn Van Nistelrooy đều thống nhất sẽ chia tay sau khi mùa giải kết thúc. Nhiều khả năng Van Nistelrooy sẽ trở lại Hà Lan.

Van Nistelrooy sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa

Giống hệt trường hợp của Van Nistelrooy là Nuri Sahin. Theo thông báo mới nhất của bác sĩ Dortmund, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ phải nghỉ khoảng 6 tuần để điều trị vết thương đầu gối gặp phải trong trận thắng Freiburg 3-0 cuối tuần trước. Như vậy, 27 phút thi đấu trận gặp Freiburg sẽ là những phút cuối cùng của Sahin trong màu áo Dortmund.

Hiện nay, BLĐ Dortmund đang cân nhắc việc bán Sahin cho Real Madrid. Mức giá chưa được thống nhất, nhưng 90% Sahin sẽ rời Dortmund khi cuộc đàm phán bản hợp đồng mới đã thất bại. Vắng Sahin trong 4 trận cuối có thể xem như một thiệt thòi lớn khi tiền vệ này đang là người giữ nhịp, dẫn dắt tuyến giữa của Dortmund.

Những chẩn đoán y tế mới đây của các CLB đã khẳng định mùa giải này cũng đã kết thúc với Olic, Hamit Altintop, Pranjic (Bayern), Weis, Vukcevic (Hoffenheim), Gebhart (Stuttgart), Tzavellas (Frankfurt), Naldo (Bremen), Szalai (Mainz)... Họ đều là những trụ cột ở các CLB và có thể những sự vắng mặt này sẽ tạo nên những kết quả bất ngờ ở giai đoạn nước rút.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X