Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bundesliga có thể tái khởi tranh vào ngày 9/5

Thứ Ba 21/04/2020 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bundesliga có thể trở thành giải đấu đầu tiên trở lại sau quãng nghỉ dài vì Covid-19.

Nước Đức được đánh giá đã trải qua đỉnh điểm của sự bùng phát đại dịch Covid-19. Số ca nhiễm mới tại quốc gia này đang có dấu hiệu giảm dần theo từng ngày. Theo thông tin của chính phủ Đức, các cửa hàng nhỏ lẻ cũng đã dần được phép mở cửa trở lại.

Bundesliga có thể tái khởi tranh vào đầu tháng 5 hình ảnh
Bundesliga có thể trở lại vào 9/5

Nhiều khả năng bóng đá Đức cũng sẽ trở lại trong một vài tuần tới. Mới đây, Bộ trưởng thể thao Đức Markus Soder đã có cuộc trao đổi với LĐBĐ Đức về việc trở lại của bóng đá.

Ông Soder nói: “Giải VĐQG nước Đức đã cho thấy những biện pháp phòng chống dịch rất tốt thời gian qua bằng các phương án tạm hoãn kịp thời trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19. Tôi nghĩ chúng ta có thể đưa bóng đá trở lại trong thời gian tới, mặc dù các sân bóng có thể không có khán giả.

Trong thời gian tới, mốc thời gian có thể trở lại sớm nhất là vào 9/5 tới đây. Mọi người không thể nào chịu nổi thêm nữa những cuối tuần mà không có bóng đá rồi.

Trước đó, toàn bộ các trận đấu thuộc các hệ thống của bóng đá Đức đã phải tạm hoãn từ ngày 13/3 do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Việc có thể trở lại sớm vào đầu tháng 5 tới đây có thể giúp các đội bóng hoàn thành mùa giải này trước mốc thời gian 31/6.

Hiện các đội bóng tại Bundesliga cũng đã trở lại tập luyện để đảm bảo có thể sẵn sàng ngay khi BTC của Bundesliga có thông báo khởi tranh trở lại. Hiện Bayern Munich vẫn là đội bóng xếp đầu với 47 điểm sau 25 vòng đấu, bỏ xa đội xếp thứ 2 là Dortmund với 12 điểm.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X