Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bundesliga gây bất ngờ khi chúc mừng ngày quốc khánh Việt Nam

Chủ Nhật 02/09/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Fanpage chính thức của Bundesliga vừa có động thái khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi gửi lời chúc ngày Quốc khánh Việt Nam.

Bundesliga chúc mừng ngày Quốc khánh

Mới đây, trang Fanpage chính thức của Bundesliga đã gửi lời chúc Quốc khánh Việt Nam tới toàn thể người hâm mộ. Cụ thể, trang này đăng tải hình ảnh với lời chúc: "Chào mừng Quốc khánh Việt Nam 2/9". Động thái này khiến nhiều NHM cảm thấy thích thú với sự chu đáo của những người làm bóng đá Đức.
Bundesliga chúc mừng ngày quốc khánh Việt Nam hình ảnh
Bundesliga chúc mừng ngày quốc khánh Việt Nam.

Đây không phải lần đầu tiên BTC Bundesliga gửi lời chúc đến những ngày lễ đặc biệt của Việt Nam. Trong vài năm gần đây, Fanpage của Bundesliga chúc mừng ngày Quốc khánh Việt Nam đều đặn, cũng như những ngày đặc biệt như Tết âm lịch, trung thu,...

Phản ứng từ NHM

Trước sự chu đáo của Bundesliga, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự thích thú. Phần đa những bài phản hồi dưới lời chúc đều gửi lời cảm ơn đến BTC Bundesliga. Phản hồi nhận được nhiều "like" nhất của người dùng Phạm Minh Quân có nội dung: "Cảm ơn ban tổ chức BUNDESLIGA, chúc giải đấu những điều tốt đẹp nhất, thành công và phát triển hơn nữa".
Một người dùng khác bày tỏ sự tiếc nuối khi cho biết năm nay không được xem trực tiếp Bundesliga do chưa nhà đài nào có bản quyền. 
Bên cạnh lời chúc của Bundesliga, NHM bóng đá Việt Nam cũng đang có một ngày Quốc khánh ý nghĩa khi đoàn thể thao Việt Nam trở về sau ASIAD 2018. Đặc biệt, ĐT Olympic Việt Nam sẽ tham dự lễ vinh danh khi làm nên lịch sử cho bóng đá nước nhà tại đấu trường ASIAD.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá Việt Nam:

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X