Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bremen sẵn sàng bán Diego cho Real

Thứ Sáu 30/11/2007 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bremen có vẻ như đã chấp nhận khả năng mất Diego khi lên tiếng tuyên bố sẵn sàng đàm phán với Real Madrid về tiền vệ người Brazil. 

Phong độ chói sáng của Diego trong màu áo Bremen kể từ khi chuyển đến đây từ Porto vào năm 2006 đã thu hút sự chú ý của hàng loạt đại gia châu Âu, trong đó, đáng kể nhất là Juventus và Inter Milan. 

Tuy nhiên, ứng cử viên sáng giá nhất để có được chữ ký của Diego lại chính là Real Madrid. Những màn trình diễn đầy ấn tượng của Diego khi Bremen đụng đầu Real tại vòng bảng Champions League đã khiến ban lãnh đạo đội bóng này thích mê. 

Tận dụng mối quan hệ gần gũi giữa Robinho và Diego kể từ thời bộ đôi thần đồng này chói sáng trong màu áo Santos, Real Madrid đã thuyết phục được Diego về viễn cảnh tuyệt vời khi được khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. 

Và ban lãnh đạo Bremen cũng phải thừa nhận rằng giữ chân Diego trong trường hợp này là không thể. Chủ tịch Juergen Born khẳng định: "Nếu Diego muốn tới Real, chúng tôi biết rằng sẽ không thể cản được cậu ta bởi điều đó có sức hấp dẫn quá lớn". 

Nhiều khả năng sẽ có một vụ chuyển nhượng giữa đôi bên vào tháng 6/2008.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X