Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bremen 0-4 Bayern Munich: "Hùm xám" băng băng về đích

Chủ Nhật 15/03/2015 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thắng Bremen, Bayern tiếp tục sải nước đại về đích. Khoảng cách 14 điểm mà Hùm xám tạm thời tạo ra trước Wolfsburg (đá muộn) là không thể san lấp vào thời điểm này.

Bremen 0-4 Bayern Munich Hum xam bang bang ve dich hinh anh
 

Kể từ giai đoạn lượt về, Bremen đã lột xác và chơi một thức bóng đá tích cực. Thế nhưng, trước một Bayern hùng mạnh thì đội bóng miền Bắc vẫn tỏ ra quá nhỏ bé. Cho dù không có Robben và Ribery do chấn thương, Neuer được cất lên băng ghế dự bị và HLV Guardiola có một loạt xáo trộn về vị trí nhưng Hùm xám vẫn không gặp khó khăn trong việc làm chủ hoàn toàn thế trận.

Thomas Mueller, cầu thủ đã lập 2 cú đúp ở 2 trận gần nhất tiếp tục duy trì phong độ cao khi là người mở tỷ số sau 2 pha dứt điểm liên tiếp ở phút 24. Ở tình huống đối mặt, Mueller không thắng được Wolf nhưng cú cứa lòng chân trái sau đó quá khó để thủ thành của Bremen cản phá. Trong thế trận một chiều, Bayern tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng phải chờ đến phút cuối cùng hiệp 1, David Alaba mới nhân đôi cách biệt cho đội khách với quả sút phạt trực tiếp đẹp mắt từ cự ly 20 mét.

Bremen nỗ lực hơn trong hiệp 2 với lối chơi quyết liệt trên mức cần thiết. Họ cũng tạo ra được tình huống đáng kể nhất ở phút 65 khi đưa bóng vào lưới Reina nhưng không được công nhận do lỗi chạm tay. Sau khoảng nửa đầu hiệp 2 dán đoạn với những tình huống tranh chấp căng thẳng, Hùm xám lại tăng tốc vào cuối trận và ghi thêm 2 bàn nữa với cùng một kịch bản. Ở các phút 76 và 90, từ những pha tấn công tốc độ, Mueller 2 lần chuyền bóng dọn cỗ cho Lewandowski đệm bóng vào khung thành bỏ trống ấn định chiến thắng 4-0.

Xem lại trận Bremen 0-4 Bayern Munich


Xem thêm tin tức bóng đá Đức 2014-2015

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X